Cửa nhôm Civro Đức – Giải pháp nhôm đẳng cấp số một thế giới

Cửa nhôm Civro Đức là một trong những dòng cửa nhôm siêu cao cấp nhập khẩu từ Đức. Đây là dòng cửa nhôm có bề mặt sang trọng. Thiết kế hiện đại và chất lượng nhôm cực kì tuyệt vời. Ngoài ra khi nhắc tới nhôm cầu cách nhiệt. Thì dòng nhôm mọi người nghĩ tới đầu tiên chính là loại cửa nhôm này. Trong năm 2020 TKC sẽ đẩy mạnh dòng cửa nhôm này trên thị trường. Đến gần hơn với người tiêu dùng bởi hiẹn nay người Việt rất ưu tiên, và chuộng hàng nhập khẩu.

Điều đầu tiên khi nhìn thấy dòng cửa nhôm Civro Đức ở bên ngoài chắc chắn mọi người đều thấy những đường nét thiết kế trên khung nhôm đều rất sang trọng và tinh tế. Đây là cánh cửa của hiện đại nên khi sử dụng ngôi nhà của bạn đều trở nên hiện đại và tinh tế.

Đường nét sang trọng và hiện đại của cửa nhôm Civro Đức

Cửa nhôm Civro Đức

Với công nghệ xử lý bề mặt Matte Electrodeposition (Xi mạ) tạo ra sự khác biệt về thẩm mĩ trên thanh nhôm Civro. Khả năng tạo ra độ sáng bóng đẹp, tinh tế và hiện đại. Hầu hết dòng cửa nhôm Civro Đức đều được sử dụng làm cửa cho các biệt thự cao cấp. Để tôn lên vẻ đẹp hiện đại của ngôi nhà.

Phụ kiện đồng bộ

Cửa nhôm Civro Giải pháp nhôm đẳng cấp số một thế giới

Không chỉ nổi bật bởi cấu tạo của thanh hợp kim nhôm với nhiều rãnh gấp. Tạo sự mạnh mẽ bền chắc, chịu được lực vặn xoắn cao cùng với phụ kiện đồng bộ và thiết kế độc đáo. Có thể nói cửa nhôm Civro là một giải pháp không gian lý tưởng.

Hệ cửa nhôm Civro Đức đáp ứng được những yeu cầu cao nhất về tính năng sử dụng. Đảm bảo mọi căn phòng đều được tràn ngập ánh sáng. Tạo sự cân bằng năng lượng giưa bên trong và bên ngoài của ngôi nhà. Sử dụng vật liệu cách nhiệt tốt nhất, tích hợp thông gió. Với sự sáng tạo về bề mặt thiết kế, các phụ kiện được ẩn đi.

Với giải pháp an toàn, thông minh, chắc chắn bằng hệ thống khoá cánh 4 điểm. Cửa nhôm Civro chính hãng giúp đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho mỗi gia đình. Giải pháp ổ khoá này giúp cảnh cửa được khoá chặt với khung cửa tại 4 góc một cách tự động sau khi đã khoá cánh. Đây chính là giải pháp đặc biệt và độc đáo mà các chuyên gia của Civro đã nghiên cứu.

Thiết kế độc đáo

 

Cửa nhôm Civro Đức

Hệ thống của cửa nhôm Civro Đức thiết liệp tiêu chuẩn mới với những kiến trúc mang xu hướng hiện đại về năng lượng, an ninh, tự động hoá và sáng tạo. Cung cấp đặc tích cách nhiệt tuyệt vời, kết hợp cửa ra vào với hệ thống tự động hoá. Đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, màu sắc. Kết cấu tương thích đảm bảo hệ thống an toàn, bền vững. Tạo ra không gian sống tiện nghi hơn cho khách hàng. Đảm bảo đáp ứng yêu cầu về kiến trúc, thiét kế, tính năng hiệu quả cho mỗi ngôi nhà. Cung cấp các giải pháp hoàn hảo để đạt được các tính năng tiết kiệm năng lượng.

Với mong muốn đem đến một sản phẩm cửa nhôm tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì vậy TKC chúng tôi sẽ thúc đẩy mạnh, đưa ra thị trường giải pháp nhôm đẳng cấp số một thế giới với thanh nhôm và hệ phụ kiện đồng bộ nhập khẩu của hãng Civro dành cho thị trường cao cấp.

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]