Top 3 loại cửa nhôm cao cấp hot nhất năm 2024

Cửa nhôm cao cấp là dòng cửa có chất lượng vượt trội hơn các loại nhôm thường, nhôm giá rẻ về tính thẩm mỹ, độ bền. Nhìn chung thì dòng cửa này ở một đẳng cấp khác biệt so với các dòng nhôm thông thường. Vậy hiện nay có những dòng cửa nhôm nào đang HOT nhất trên thị trường nhôm kính Việt Nam. Cùng TKC tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Cửa nhôm cao cấp được sử dụng nhiều trong biệt thự, villa

Các thương hiệu cửa nhôm cao cấp thích hợp với những không gian thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp như biệt thự, căn hộ cao cấp, chung cư, villa, khách sạn 5 sao, resort,…

Cấu tạo và màu cửa nhôm cao cấp

  • Cấu tạo của một chiếc cửa nhôm cao cấp không có gì quá khác biệt so với các loại cửa thông thường, điểm khác biệt chính là sử dụng khung nhôm, phụ kiện có chất lượng cao cấp hơn mà thôi.
  • Về màu sắc thì cửa nhôm cao cấp cũng có 5 màu sơn cơ bản là màu vân gỗ, giả gỗ hay màu trắng, màu đen, màu ghi, xám ghi, màu cafe. Dòng cửa này cũng sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện như các loại cửa nhôm thông thường.
Cửa nhôm cao cấp được sử dụng nhiều trong các trung cư cao cấp

Độ dày và phân loại cửa nhôm cao cấp

-Độ dày khung nhôm là một trong những tiêu chí những chúng ta đánh giá được chất lượng độ bền, chịu lực hay cách âm của dòng cửa này. Thông số độ dày của cửa nhôm cao cấp hiện này là từ 2.0 – 3.5mm. Chúng được phân loại dựa trên các yếu tố sau:

  • Theo số cánh: Cửa nhôm cao cấp 1 cánh, 3 cánh, 5 cánh, 2 cánh, 4 cánh, 6 cánh
  • Theo thiết kế cửa: chia đố, chia ô, fix cạnh, uốn mái vòm,…
  • Theo loại kính: kính cường lực trắng trong, che mờ, xanh đen,.. dày 10mm – 15mm, có họa tiết hoặc không có hoạt tiết
  • Theo cách cửa hoạt động: cửa nhôm cao cấp mở quay, trượt lùa, xếp gấp, mở hất, mở đẩy,…
  • Theo màu sắc thì có 5 màu sơn cửa cơ bản đã nêu ở trên.

Môt số dòng cửa nhôm HOT nhất thị trường Việt Nam hiện nay

Tại thị trường nhôm kính Việt Nam có rất nhiều thương hiệu cửa nhôm khác nhau. Tuy nhiên trong năm 2022 theo TƯỜNG KÍNH TKC và người dùng chọn lựa 3 loại cửa nhôm cao cấp sau.

Nhôm cầu cách nhiệt CIVRO được khách hàng tin tưởng sử dung nhiều

1. Nhôm cầu cách nhiệt CIVRO

Nhôm cầu cách nhiệt CIVRO không phải là dòng sản phẩm mới được phát hiện trong tự nhiên như nhiều người nghĩ, mà đây chính là dòng sản phẩm tích hợp của công nghệ và truyền thống. Nhôm cầu cách nhiệt CIVRO được biết là dòng sản phẩm nhôm cao cấp được dùng cho các loại cửa thế hệ mới, với sự kết hợp giữa thanh profile nhôm với thiết kế đặc biệt.

Điểm sáng tạo của vật liệu này là phần khoảng trống bên trong của nhôm và được bọc bằng dải cầu cách nhiệt Polyamide. Chính thiết kế như vậy đã đem đến cho những thanh nhôm có sự cản trở và hạn chế khả năng tối đa của tình trạng lưu thông và truyền nhiệt của chất liệu nhôm. Đây chính là điểm độc đáo và thu hút các sản phẩm nhôm cầu cách nhiệt so với những sản phẩm nhôm thông thường.

Các sản phẩm cửa nhôm cầu cách nhiệt cũng được tận dụng những đặc điểm tối ưu đó trong thiết kế,  hệ cửa được sản xuất từ các thanh nhôm profile cầu cách nhiệt được chế tác từ các nhà máy sản xuất. Sau đó được nghiên cứu và kết hợp cho đồng bộ với các phụ kiện cửa và được ra đời với những thiết kế đặc trưng và hiện đại.

Sản phẩm nhôm không cầu cách nhiệt đến từ thương hiêu CIVRO Đức

2. Nhôm không cầu cách nhiệt CINAL

CINAL là dòng sản phẩm nhôm siêu cao cấp, được phát triển dựa trên hệ thống cắt mặt Profile không cầu cách nhiệt kết hợp với phụ kiện CMECH (Mỹ) và SOBINCO (Bỉ) tạo ra những bộ cửa có đẳng cấp vượt trội và tối ưu về gía.

Cửa nhôm CINAL là dòng cửa nhôm của thương hiệu cao cấp CIVRO đến từ Đức. Từ khi dòng sản phẩm này được nhập vào Việt Nam đã được sử dụng nhiều trong những dự án cao cấp, bởi kiểu dáng sang trọng. Dòng cửa nhôm CINAL đang ngày càng phát triển nhanh với tốc độ chóng mặt. Bằng chứng cho thấy CINAL được sử dụng nhiều trong các mẫu biệt thự, Villa, căn hộ cao cấp,…

Cửa nhôm Technal

3. Cửa nhôm Techal Pháp

Technal là một trong những thương hiệu nhôm lớn thuộc tập đoàn Hydro Building System của Pháp. Technal du nhập vào nước ta bắt đầu từ năm 2008 với sản phẩm phổ biến là mặt dựng.

Các sản phẩm của Technal nhanh chóng được ứng dụng vào các công trình cao tầng có kiến trúc hiện đại, tầm nhìn rộng, không gian lớn như các tòa nhà văn phòng, trung tâm hội nghị, trung tâm thương mại, chung cư cao cấp,…

Nhôm là vật liệu tương đối nhẹ, chịu tải tốt, giảm trọng tải cho công trình hơn nữa độ cứng và tính thẩm mỹ của vật liệu này được đánh giá rất cao. Cửa nhôm cao cấp Technal du nhập vào Việt Nam và được đón nhận rộng rãi trong các công trình tầm trung và cao cấp.

Tường Kính TKC vừa giới thiệu tới quý khách 5 thương hiệu cửa nhôm cao cấp HOT được người dùng mua sắm nhiều tại thị trường Việt Nam hiện nay. Qua đây, quý khách hàng muốn được hỗ trợ tư vấn và báo giá cửa nhôm cao cấp nào thì hãy liên hệ chúng tôi!

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

 

 

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]