Công thức 5 Ways – Công Thức Tuyệt Vời Phát Triển Doanh Nghiệp Bền Vững

Công thức 5 Ways – Công Thức Tuyệt Vời Phát Triển Doanh Nghiệp Bền Vững

Công thức 5 Ways là công thức có thể giúp được rất nhiều trong hoạt động kinh doanh. Giúp các doanh nghiệp tồn tại và phát triển mạnh mẽ trên thị trường. Đây là công thức có thể sử dụng cho những doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp đang phát triển. Thậm chí những doanh nghiệp lâu năm vẫn có thể sử dụng được. Giúp kiểm soát được phương thức kinh doanh một cách dễ dàng.

Công thức 5 Ways

Nhằm giúp doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận nhanh chóng. Brad Sugars đã đưa ra công thức “5 Ways” với chiến lược có thể giúp doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận lên tới 61%. Công thức này đã được kiểm chứng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong suốt 20 năm khi ông ứng dụng huấn luyện cho các doanh nghiệp trên thế giới. 

5 Ways chính là một chiến lược xác định năm yếu tố chủ chốt tồn tại trong mỗi doanh nghiệp – các yếu tố có thể được nhân lên để tạo ra lợi nhuận khổng lồ.

Công thức 5 Ways
Công thức 5 Ways

1. Khách hàng tiềm năng

Là tất cả những khách hàng được báo giá đều là khách hàng tiềm năng.Những người đã liên lạc hoặc đã từng liên lạc với doanh nghiệp.

Đây là phương pháp ngắn hạn và thường xuyên phải thực hiện marketing để có được khách ghé thăm cửa hàng/hỏi mua sản phẩm của bạn. 

2. Tỷ lệ chuyển đổi

Số lượng khách hàng đã ký/số lượng khách hàng báo giá. Phần trăm số lượng người thực sự mua hàng. Ví dụ: nếu 100 người được báo giá và có 10 người mua. Thì tỷ lệ chuyển đổi của cửa hàng là 10/100 (10%) cho ngày hôm đó.

Để có được tỷ lệ chuyển đổi cao thì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như giá cả, chất lượng hàng. Hay kỹ năng bán hàng, dịch vụ tư vấn bán hàng.

3. Số lần mua hàng

Nếu một khách hàng vào mua hàng, sau đó quay lại mua thường xuyên. Mua rất nhiều lần và thậm chí còn kéo thêm khách khác tới mua thì đó chính là khách hàng trung thành (loyalty customer) của chúng ta.

4. Giá trị trung bình đơn hàng

Tính cho từng dòng sản phẩm. Số tiền trung bình trên mỗi lần bán hàng. Cùng với số lượng người mua hàng, nhưng nếu có sự tư vấn bán hàng tốt, nhân viên bán hàng có kỹ năng tốt nên có thể bán được thêm các sản phẩm bổ sung.

5. Tỷ suất lợi nhuận

Tỷ lệ lợi nhuận của mỗi lần bán hàng thu về. Nói một cách đơn giản, nếu một doanh nghiệp bán một mặt hàng với giá 100 đô la và lợi nhuận là 25 đô la, thì mức lợi nhuận là 25%.

Công thức 5 Ways – Vậy tất  cả những điều này ảnh hưởng thế nào đến doanh thu và lợi nhuận? 

Chúng ta có thể nhận thấy WAY 1 và 4 là chiến lược ngắn hạn. Còn WAY 2, 3, 5 là chiến lược mang tính chất dài hạn cần phải có thời gian mới có thể đạt được

Brad Sugars sử dụng một công thức rất đơn giản để nhân lên các yếu tố vừa nhắc đến ở trên. Hãy nhớ rằng, công thức này nhân với các yếu tố chứ không phải là cộng các yếu tố lại với nhau. Vì vậy, chúng sẽ tác động đến kết của cuối cùng theo cấp lũy thừa.

Khách hàng tiềm năng x Tỷ lệ chuyển đổi = Khách hàng.
Khách hàng x Giá trị trung bình trên mỗi lần bán hàng x Số lần mua hàng = Doanh thu.
Doanh thu x Tỷ suất lợi nhuận = Lợi nhuận.

https://www.youtube.com/watch?v=RJWYLkLOMko

Đây là các chiến lược phù hợp nhiều hơn với các doanh nghiệp. Tuy nhiên các hộ kinh doanh cá thể cũng như các cá nhân kinh doanh cũng có thể áp dụng được nhiều chiến lược đó để giúp gia tăng lợi nhuận.

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]