Các loại cầu thang kính trong các kiến trúc nội thất hiện đại ngày nay

Kính cường lực đang là vật liệu được ứng dụng ngày càng phổ biến trong nhiều thiết kế và thi công cầu thang hiện đại. Trái với chất liệu bê tông khô cứng, kính mang đến sự tinh tế và thanh nhã cho không gian cầu thang. Có thể nói cầu thang kính là một bước tiến lớn trong kỹ thuật xây dựng, thi công nhà ở hiện đại.

Những tấm kính cường lực được sử dụng để làm lan can hay thậm chí là bậc thềm cầu thang tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng chứ không nặng nề như những chất liệu truyền thống như xi măng và đá tự nhiên. Bên cạnh đó, đặc tính của kính cường lực cho phép ánh sáng có thể đi xuyên qua tạo cảm giác không gian như mở rộng hơn và thoáng đãng hơn. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt cầu thang kính cường lực thì bài viết này sẽ dành cho bạn vì TKC sẽ cung cấp một số thông tin về những mẫu cầu thang kính được sử dụng khá nhiều hiện nay.

Cầu thang kính cường lực có trụ

Trụ cầu thang là một bộ phận quan trọng trong việc kết nối các tấm kính cường lực với nhau và có tác dụng nâng đỡ tay vịn cầu thang. Trụ cầu thang có tác dụng tạo nên khung sườn lan can kính cường lực, nhằm đảm bảo tính an toàn cho cầu thang kính khi có người sử dụng.

Cầu thang kính cường lực không trụ

Bằng những kỹ thuật tiên tiến hiện đại đã thay thế được những thanh inox vướng víu này mang đến những mẫu cầu thang kính hiện đại và tinh tế hơn. Điểm nổi bật của mẫu cầu thang kính cường lực không trụ chính là vẻ đẹp tinh tế không gây cảm giác tù túng của nó.

Cầu thang kính cường lực trụ lửng

Đây là loại cầu thang kính cường lực mang đến sự khác biệt cho không gian nội thất của kiến trúc. Những mẫu cầu thang kính này được sử dụng khá phổ biến và không kém gì những mẫu cầu thang kính không trụ và cầu thang kính trụ dài.

Cầu thang kính cường lực tay vịn gỗ

Gỗ là vật liệu được sử dụng phổ biến để làm tay vịn cầu thang. Bên cạnh đó vật liệu này cũng được ứng dụng để kết hợp tạo nên những mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ hiện đại.

Cầu thang kính cường lực tay vịn inox

Inox cũng là vật liệu được sử dụng để làm tay vịn cầu thang kính cường lực. Tay vịn bằng inox có thể được làm có dạng hình trụ hoặc hình hộp, thiết kế vừa tầm tay. Hiện nay, tay vịn inox hình hộp thường có giá thành cao hơn tay vịn hình trụ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công cầu thang kính cường lực uy tín, chất lượng thì TKC chính là đơn vị ấy. TKC có hơn 10 năm kinh nghiệm thi công các công trình kiến trúc nội thất sử dụng kính cường lực nói chung và cầu thang kính nói riêng, nhằm đem tới cho khách hàng những công trình đẹp với chất lượng thi công tốt nhất.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]