Cách bảo quản cửa nhôm kính đúng cách không phải ai cũng biết

Cách bảo quản cửa nhôm kính đúng cách không phải ai cũng biết

Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành thiết kế nội thất. Xu hướng lắp đặt và sử dụng cửa nhôm kính đang rất được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tiện lợi. Dòng cửa nhôm kính đang được ứng dụng khá phổ biến ở nhiều hạng mục công trình như căn hộ gia đình, chung cư, khách sạn. Trung tâm thương mại, cửa hàng hay văn phòng doanh nghiệp. Tuy nhiên để tuổi thọ cửa nhôm kính được lâu bền thì cần phải sử dụng nó đúng cách.

Dưới đây là một vài cách sử dụng cửa nhôm kính đúng cách nhất không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu trong bài chia sẻ này của TKC nhé!.

Vệ sinh bảo quản cửa nhôm kính thường xuyên
Vệ sinh bảo quản cửa nhôm kính thường xuyên

Cách bảo quản cửa nhôm kính đúng cách bạn cần biết

1. Vệ sinh cửa nhôm kính thường xuyên

Bất kỳ một vật dụng nào của chúng ta sử dụng vấn đề vệ sinh là vấn đề cơ bản nhất. Giúp nâng cao tuổi thọ của chúng. Vậy với cửa nhôm kính thì vấn đề vệ sinh sẽ ra sao?.

Cửa nhôm kính được sản xuất với những chất liệu tốt, độ bền rất cao. Và nhất là nó không cần phải phủ thêm lớp sơn chống gỉ như các loại cửa cổng sắt. Chính vì vậy nên cửa giữ được màu bạc sáng và bóng. Do đó khi sử dụng lâu dài ta có thể dễ dàng phát hiện ra các vết bẩn trên cửa. Và việc của chúng ta là dùng khăn ẩm có chứa các chất tẩy rửa thông thường thường xuyên lau chùi chúng.

2. Sử dụng lực vừa phải khi dùng cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính hiện nay được sử dụng chủ yếu để làm cửa chính, cửa thông phòng cho các công trình dân dụng. Nó được thiết kế rất chắc chắn với phần khung nhôm và tấm kính cường lực có độ bền cao. Mặc dù rất bền và chắc chắn nhưng nếu không biết cách sử dụng đúng cách. Dùng lực quá mạnh thường xuyên cũng sẽ dẫn đến tình trạng hỏng hóc.

Vì thế việc hạn chế đóng sập cửa quá mạnh hoặc kéo nhanh, sẽ làm giảm tác động mạnh đến cửa giúp bảo quản cửa được lâu dài, nâng cao tuổi thọ của cửa.

Kiểm tra và bảo dưỡng cửa nhôm kính thường xuyên
Kiểm tra và bảo dưỡng cửa nhôm kính thường xuyên

3. Kiểm tra bảo trì cửa thường xuyên

Bất kỳ một sản phẩm nào khi sử dụng cũng cần phải được kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên thì mới có thể sử dụng lâu dài được. Cửa nhôm kính cũng không phải là ngoại lệ. Để biết được cách bảo trì, bảo dưỡng sao cho hiệu quả hãy liên hệ với cơ sở sản xuất, kinh doanh cửa nhôm kính gần nhất. Thường xuyên theo dõi, kiểm tra hiện trạng của cửa để có biện pháp bảo dưỡng kịp thời.

Trên đây là một vài cách nhỏ giúp bạn bảo vệ cửa nhôm kính nhà mình bền đẹp, sáng mới và vững chắc theo thời gian. Thực hiện tốt các cách trên sẽ giúp cho không gian ngôi nhà của bạn nói chung và những chiếc cửa nhôm kính nói riêng sẽ luôn đẹp, sáng bóng và hạn chế được sự biến dạng tối đa trước điều kiện khí hậu của Việt Nam, dù thời tiết như thế nào cũng không bị cong vênh, co ngót…

Facebook: Công Ty Cổ Phần Tường Kính TKC 

Youtube: TƯỜNG KÍNH TKC

Điện thoại liên hệ: 0976.199.388

Email: lee.tiem017@gmail.com

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]