6 Tính năng tuyệt vời của cửa nhôm Civro chất lượng Đức

6 Tính năng tuyệt vời của cửa nhôm Civro chất lượng Đức

Cửa nhôm Civro chất lượng Đức là dòng nhôm cao cấp. Đáp ứng được tối đa những yêu cầu của người sử dụng. Vậy dòng nhôm này có những tính năng gì tuyệt vời đến vậy. Cùng TKC tìm hiểu qua bài viết này nhé.

 cửa nhôm Civro chất lượng Đức
Sử dụng của nhôm civro chất lượng Đức trong phòng ngủ

Cửa nhôm Civro chất lượng Đức sử dụng cầu cách nhiệt sử dụng hãng Technoform Bautec (Đức)

Technoform Group, được thành lập từ năm 1970 tại Kassel, CHLB Đức, là công ty hàng đầu thế giới. Technoform BauTec là nhà cung cấp lớn nhất thế giới vật liệu cách nhiệt, đóng vai trò quan trọng trong trong sự phát triển của cách nhiệt cửa sổ và hệ thống cửa đi.

Hệ thống nhôm cầu cách nhiệt có cấu tạo 3 lớp: Gồm 2 thanh nhôm định hình được gắn kết bằng 1 cầu cách nhiệt làm bằng vật liệu Polyamide nằm ở giữa. Chính dải cách nhiệt Polyamide này đóng vai trò quyết định đến độ bền của thanh nhôm cầu cách nhiệt, giảm thiểu tối đa sự tryền nhiệt, khả năng cách âm vượt trội của bộ cửa sử dụng thanh nhôm cầu cách nhiệt.

Cửa nhôm có cầu cách nhiệt có khả năng cách nhiệt tốt hơn 30% , giúp tiết kiệm 40% điện năng làm mát vào mùa hè và 32% điện năng sưởi ấm vào mùa đông khi so sánh với các cửa nhôm thông thường.

Cửa nhôm Civro chất lượng Đức sử dụng Khóa vân tay Bürgwachter (Đức)

Khóa vân tay của cửa nhôm Civro

Bürgwachter công ty hàng đầu trên thế giới chuyên nghiên cứu và sản xuất khóa cửa vân tay, két sắt vân tay an toàn. Với phong cách thiết kế theo phong cách thiết kế nổi tiếng Châu Âu, mang lại kiểu dáng lịch lãm vượt thời gian.

Là dòng khóa vân tay có hiển thị màn hình rất tiện cho người sử dụng. Tích hợp chip xử lý và phần mềm quản lý thông minh: Thiết lập quyền quản lý- admin, khai báo thông tin người sử dụng, ghi lại lịch sử đăng nhập. Thân khóa bằng hợp kim đúc nguyên khối. chống bụi bẩn, chống nước mưa.

Siêu cách âm: Đạt tiêu chuẩn phòng thu âm, cách âm đến 38dB.

Với thiết kế đặc trưng công nghệ hiện đại theo chuẩn Châu Âu được quản lý nghiêm ngặt. Để đam bảo mang đến những cánh cửa nhôm Civro chất lượng Đức đạt chất lượng. Kính được sử dụng kính hộp, kính dày, những loại kính cí khả năng cách âm tốt.

Cửa Civro có thể cách âm hoàn toàn ngay cả khi có tiếng sấm. Những tiếng thi công ngoài công trình lớn cũng không hề ảnh hưởng đến không gian bên trong căn phòng.

Siêu cách nhiệt: Giảm nhiệt lên tới 23 độ C.

Cấu trúc cửa và vách có cấu trúc dạng hộp chứa nhiều khoang trống kết hợp hệ gioăng và bộ kim phí đồng bộ. Nên khả năng giảm nhiệt cao và cách nhiệt cực tốt hơn só với những dòng cửa thông thường.

Tích hợp lưới chống muỗi chuyên dụng

Cửa lưới chống muỗi ngăn chặn mọi sự xâm nhập của ruồi, muỗi, rắn, rết,côn trùng, chuột…. Ưu điểm của cửa lưới so với các thiết bị chống muỗi khác là rất an toàn lại có hiệu quả cao. Không chỉ bảo vệ căn hộ khỏi mọi loại côn trùng. Mà còn giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, tiện nghi hơn. Không những vậy, cửa lưới chống muỗi còn giúp không gian bên trong ngôi nhà trở nên thông thoáng, sạch sẽ, hạn chế bụi bặm.

Công nghệ xử lý bề mặt Matte Electrodeposition (Xi mạ) chống bám bụi và chống bám vân tay.

Công nghệ xử lý bề mặt Matte Electrodeposition

Với công nghệ xử lý bề mặt Matte Electrodeposition (Xi mạ) tạo ra sự khác biệt tuyệt đối về thẩm mỹ. Bên cạnh đó, CIVRO có khả năng tạo ra những bộ cửa Lift-Sliding (trượt nâng). Có kích thước không giới hạn và tầm nhìn Panorama. Tích hợp các thiết bị thông minh và chế độ khóa Master Key … cùng với hiệu suất cách âm cách nhiệt hàng đầu trên thế giới.

Khả năng chống bám bụi và chống bám vân tay tuyệt đối. Chống mài mòn, chịu được thời tiết trong môi trường khắc nghiệt,chống ri sét và trầy xướt tốt. Không bị thấm ướt khi gặp nước, bóng sáng tạo ra lớp gương.

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]