Ưu điểm của vách kính cường lực

Hiện nay do nhu cầu xây dựng cần có tính thẩm mỹ cao cũng như yêu cầu về độ bền chắc mà những vật liệu xây dựng ngày càng được quan tâm và cải tiến. Mộ trong số những vật liệu được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất ngày nay là vách kính cường lực. Bạn đã biết những ưu điểm của sản phẩm này? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé

vách kính

Vách kính cường lực gì?

Thay vì sử dụng những bức tường gạch dày cộp thì việc dùng những vách ngăn bằng kính cường lực sẽ tốt hơn rất nhiều. Loại kính cường lực này có tính chịu lực cao, có thể chịu được áp suất lớn và nhiệt độ cao.

Hơn nữa, việc sử dụng kính cường lực này còn giúp không gian nhà bạn hay văn phòng bạn thêm tươi sáng, hiện đại và tinh tế hơn. Vách ngăn này có thể thay thế cho cửa sổ, cửa chính và tạo ra sự sang trọng đến bất ngờ cho không gian của bạn. Hơn nữa, loại kính cường lực rất mỏng chỉ từ 8 mm, 10mm hay 15mm… có thẻ sử dụng dễ dàng ở bất cứ công trình nào.

Ưu điểm của loại vách kính cường lực

– Khi nhắc đến loại kính này ai cũng nghĩ ngay đến độ chịu lực tốt và độ bền cao của chúng. Chúng được sản xuất rất kĩ lưỡng với công nghệ sử lý nhiệt nên chúng có thể chịu lực tốt hơn rất nhiều so với kính thông thường.

– Chịu được nhiệt độ cao

– Độ an toàn cao: khi kính cường lực bị vỡ, chúng không gây ra nhiều mảnh vỡ nhỏ sắc nhọn như kính thông thường và không gây ra tổn thương.

– Kính cường lực là sự lựa chọn tuyệt vời cho các công trình xây dựng bởi nó có thể tạo ra một không gian sáng, hiện đại và sang trọng. Hơn nữa, độ bền và độ nén của kính cao nên bạn có thể sử dụng chúng trong nhiều mục đích khác nhau như: kính tường, kính phòng tắm, cửa sổ, cửa ra vào, hay sàn kính bể bơi…

Ứng dụng của kính cường lực:

– Kính cường lực được sử dụng ở nhiều nơi, với các chức năng khác nhau. Bạn có thể gặp những chiếc vách ngăn kính trong các văn phòng, vừa làm tiết kiệm diện tích, vừa tạo sự mới mẻ và không gian thoáng đãng cho nhân viên làm việc

– Đối với phòng tắm: vách tắm kính có thể tạo nên những cabin tắm kính trong suốt, hiện đại và cực kì tinh tế. Tính thẩm mỹ của kính sẽ cao hơn của những bức tường thô kệch rất nhiều. Ngoài ra, cầu thang kính cũng rất đẹp, sẽ tạo nên độ sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Hiện nay rất nhiều công ty, gia đình, cửa hàng, trung tâm thương mại hay các tòa nhà cao cấp đều sử dụng kính để thay thế cho những vật liệu cũ kĩ và nhàm chán. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua kính cường lực thì hãy chọn những nơi thật uy tín và chất lượng nhé!

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

Địa chỉ: Xóm 3, Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

Đường dây nóng: 0976199388

Facebook: https://www.facebook.com/tuongkinhtkc/

5/5 - (1 bình chọn)
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]