Kỹ thuật làm mái che bằng kính cường lực

Giới thiệu mái kính cường lực

Mái sảnh kính cường lực đang là một thiết kế được biết đến và được sử dụng rất rộng rãi trong cuộc sống.Chúng được sử dụng từ những không gian rộng như mái sảnh chính của các tòa nhà cao tầng đến những không gian hẹp như mái giếng trời, mái tum… tại các hộ gia đình.

Các thiết kế này đều được làm từ các loại kính cường lực cungg với các phụ kiện khác tùy vào quy trình lắp đặt. Khi đó các mái kính cường lực sẽ có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt trước mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Không những thế nó còn mang tính thẩm mỹ cam với nhiều mẫu mã khác nhau và an toàn cho người sử dụng.

Vấn đề xây dựng thi công mái kính cường lực đang là dòng nội thất chiếm ưu thế lớn trong các công trình kiến trúc hiện đại bởi vẻ đẹp cùng với những công năng hoàn hảo mà chúng đem lại. Các thiết kế này đặc biệt phù hợp với những công trình thiếu sáng tự nhiên bởi nó có khả năng truyền ánh sáng cực tốt, khiến cho ngôi nhà của bạn luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác rộng mở hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó việc được cung cấp 1 nguồn sáng tự nhiên dồi dào còn giúp bạn tiết kiệm được đáng kể nguồn điện năng dùng để chiếu sáng cho gia đình.

Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của mái kính cường lực, vì nó được làm từ kính cường lực có độ bền cao, khó vỡ. Nếu vỡ chúng sẽ vỡ thành các hạt nhỏ như hạt ngô không có cạnh sắc như kính thuông thường nên không gây sát thương.

Thi công mái kính cường lực

Mái kính cường lực sẽ được thi công trên các hệ khung sắt hoặc inox hoặc các cột bê tông. Các hệ thống này đã được gia cố rất cẩn thận. Với mỗi không gian và với mỗi diện tích khác nhau của từng công trình mà ta sẽ có các loại mái kính cường lực có kiểu dáng cũng như kích thước khác nhau.

Sản phẩm này có giá thành khá phải chăng, tùy thuộc vào độ dày của kính và các phụ kiện lắp đặt kèm theo. Việc lắp đặt mái kính cường lực không quá phúc tạp nhưng nó đòi hỏi phải có một quy trình lắp đặt cẩn thận, đo đạc chính xác, quá trình di chuyển, hiệu chỉnh các góc cần phải tránh làm cong vênh kính.

Các loại sắt thường dùng trong thi công mái che kính cường lực gồm các loại hộp 40×80; 50×100; 60×120; 70×140;x100x200 có độ dày từ 1.5 đến 3 li. Các loại kính cường lực được dùng làm mái che kính cường lực có độ dày từ 6mm, 8mm, 10mm, 12mm… tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Anh/chị có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhôm kính vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

💬 TƯ VẤN - 📐 THIẾT KẾ - 🚧 THI CÔNG NHÔM KÍNH

✅UY TÍN - 💯CHẤT LƯỢNG - 💰GIÁ CẢ CẠNH TRANH

☎ Hotline: 0976.199.388 Zalo

Đăng ký tư vấn:

Facebook: Công Ty Cổ Phần Tường Kính TKC 

Youtube: TƯỜNG KÍNH TKC

Điện thoại liên hệ: 0976.199.388

Email: lee.tiem017@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]