3 lý do tại sao chất lượng nhôm kính Đức lại được ưa chuộng nhất hiện nay

Những năm gần đây, cửa nhôm kính đang được ưa chuộng. Trong đó phải kể đến là chất lượng nhôm kính Đức. Ngoài chất lượng 100% nhập khẩu từ Đức, dòng nhôm kính này còn đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Đáp ứng được phong cách hoàng gia được nhiều chủ nhà ưa chuộng, giúp mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống.

Ở mỗi công trình, mỗi ngôi nhà cánh cửa luôn là điểm nhấn tạo ấn tượng đầu tiên. Nhưng đồng thời cũng trực tiếp bị tác động bởi những ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết. Nên cửa không chỉ cần thiết kế đẹp, mà còn phải được làm từ vật liệu bền bỉ. Đó là lý do tại sao cửa chất lượng nhôm kính ngày càng được ưa chộng hơn những dòng cửa khác.

nhôm kính Đức
Cửa nhôm kính Đức

Để cánh cửa nhà bạn luôn đẹp, ấn tượng, đẳng cấp và giữ được chất lượng theo thời gian. Thì việc sử dụng cửa nhôm kính được chứng minh là phương án thích hợp, tối ưu.

Dòng cửa nhôm Đức đang được ưa chuộng

  • Cửa nhôm Technal
  • Cửa nhôm Roto 
  • Cửa nhôm Schuco
  • Cửa nhôm Civro
  • Cửa nhôm Cinal
Cửa nhôm Đức sử dụng trong biệt thự

Thuận tiện, dễ dàng sử dụng đáp ứng được mọi yêu cầu về thiết kế

Cửa nhôm kính hiện nay với đang dạng về màu sắc. Đa dạng về thiết kế để có thể đáp ứng được mọi yêu cầu thiết kế của công trình xây dựng. Nhôm kính Đức ngoài đáp ứng được những yêu cầu của người sử dụng, nó được ưa chuộng bởi chất lượng sản xuất là chất lượng cao. Đạt tiêu chuẩn sản xuất và kỹ thuật theo công nghệ quốc tế. Hầu hết những dòng sản phẩm nhôm kính Đức khi được nhập khẩu vào Việt Nam, đều được sử dụng trong các công trình cao cấp, những mẫu villa, nhà cao cấp hạng sang bởi nó có tính thẩm mỹ cao.

Nhà sử dụng cửa nhôm kính

Độ bền cao dưới thời tiết khắc nghiệt

Cửa nhôm kính Đức có độ bền rất cao, thích hợp với mọi điều kiện môi trường và chịu được sự thay đổi của thời tiết do tính chất chống nhiệt, chống nước. Cửa ít bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài do khả năng chịu nước tốt. Khả năng bền bỉ trước nắng và gió hơn là cửa nhựa. Do cửa nhôm không dễ bị oxy hóa, cũng không bị lão hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời hay mưa axit.

Nhôm kính đức đa dạng về màu sắc

Kính cửa nhôm Đức luôn sử dụng những dòng kính cao cấp. Như kính đơn dày, kính chống nóng dày, kính cường lực dày, kính hộp dày, kính Low-e. Những dòng kính này có khả năng chống lực tốt, độ bên ao, an toàn khi sử dụng.

Cách âm, cách nhiệt cực tốt

Sử dụng cửa nhôm kính không gian thoáng mát cho ngôi nhà

Các linh kiện của cửa nhôm kính bao gồm khung nhựa định hình, hộp kính, gioăng,… được thiết kế để đạt mục đích cách âm, cách nhiệt hiệu quả cao nhất. Chính vì vậy mà khả năng cách âm, cách nhiệt của cửa nhôm kính cao hơn hẳn những loại vật liệu khác. Khả năng cách âm của cửa nhôm kính giúp cho không gian sống, và làm việc luôn được yên tĩnh, đạt hiệu quả cao, nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Cùng với đó khả năng cách nhiệt của cửa nhôm kính cao gấp 2 đến 4 lần so với các loại cửa thông thường khác. Trong điều kiện khí hậu lạnh khi vào mùa đông, nóng vào mùa hè như ở Việt Nam. Thì sử dụng cửa nhôm kính sẽ giúp ngôi nhà của bạn bớt lạnh giá. Giúp tiết kiệm điện năng trong việc sưởi ấm hay làm mát cho căn phòng. Tiết kiệm kinh tế cho người sử dụng.

Kết Luận:

Tường Kính TKC hi vọng qua bài viết này các Anh/chị đã hiểu hơn về dòng nhôm kính cao cấp này. Anh/ chị có thể ghé thăm tuongkinhtkc.com để tìm hiểu chi tết hơn về các dòng kính cao cấp. Hoặc liên hệ Hotline: 0976.199.388 để được tư vấn mẫu cửa phù hợp với ngôi nhà của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

Địa chỉ: Xóm 3, Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

Đường dây nóng: 0976199388

Facebook: https://www.facebook.com/tuongkinhtkc/

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]