Hot 2020- Trang trí nhà bằng kính màu hiện đại

Nếu phòng khách của bạn đang quá nhạt nhẽo, tại sao không biến phòng khách thành một nơi nhiều màu sắc rực rỡ bởi những tấm kính màu sắc trên cửa sổ. Hoặc vách ngăn nhà tắm của bạn bị hoen màu và bạn muốn có một điểm nhấn mà không bị lộ sự riêng tư của bạn. Cùng TKC ngay hôm nay tìm hiểu những mẫu kính màu cho trang trí nội thất nhà bạn thêm nổi bật nhé.

Kính màu hiện này đã quá phổ biến bởi màu sắc đẹp, được thiết kế dưới nhiều hình dạng độc đáo. Một trong những tính năng của kính màu ngoài việc dệp về mặt thẩm mỹ, chúng còn có thể làm tăng không gian xung quanh nhà bạn. Thông qua các vị trí thích hợp, chẳng hạn bức tường nấu ăn, vách ngăn nhà tắm. Ánh sáng tự nhiên sẽ chiếu qua những tấm kính với màu sắc sặc sỡ tạo ra hiệu ứng thú vị cho căn phòng của bạn.

1, Trang trí cửa sổ kính màu cho nội thất sang trọng

Một căn hộ nhỏ với nội thất hiện đại, ý tưởng cửa sổ kính nhiều màu sắc sẽ làm điểm nhấn cho phòng khách của bạn.Với màu sắc phong phú và ấm áp mà ánh sáng tự nhiên thêm vào các thiết kế kính màu.

Mẫu kính cửa sổ theo tôn giáo
Cửa sổ kính màu mang thiên hướng tự nhiên

Cửa sổ kính nhiều màu mang lại sự sang trọng, tạo cảm giác cho chủ nhân ngôi nhà như đang được sống trong lâu đài nguy nga ở Anh. Việc kết hợp các mảnh kính có màu sắc khác nhau sẽ làm thay đổi cục diện không gian, mang lại sự hài hòa trong trang trí căn phòng và tăng thêm phần sang trọng cho bất kỳ phong cách thiết kế nội thất.

 2, Thiết kế tranh kính màu cho trang trí nội thất

Kính nhiều màu cho tường ốp bếp

Đặt một bức tranh bằng kính nhiều màu ở ngay cửa sổ, bạn đã thêm một chi tiết độc quyền và đắt giá vào trang trí nội thất của mình. Ý tưởng tranh kính màu là một cách cá nhân hóa thiết kế nội thất.  Kính màu mang lại vẻ đẹp sự thoải mái, ấm áp cho nội thất nhà và nó cũng tăng sức hấp dẫn và giá trị của nội thất gia đình lên.

Tranh kính màu hiện nay đã có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Ứng dụng tránh kính màu được áp dụng trong thiết kế nội thất hiện đại và trang trí nhà của không giới hạn. Cửa sổ, vách ngăn phòng,.. làm điểm nhấn tuyệt đẹp trong kiến trúc trang trí nội thất.

Tranh kính nhiều màu sắc cho trang trí phòng khách

Tranh kính nhiều màu trông đặc biệt thú vị khi kết hợp với đồ nội thất gia đình theo phong cách trang trí nội thất cổ điện, đương đại… Thiết kế kính màu trong trang trí các bề mặt trong khi vẫn giữ dược độ trong xuốt và cho pháp ánh sáng xuyên qua. Kính màu là một cách để làm nổi bật các vật dụng trang trí.

Trên đây là thông tin mà TKC tổng hợp, hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ có ích cho cự lựa chọn bạn. Ngoài ra, bạn có thể quan tâm đến các dịch nắp đặt cửa nhôm kính, vách kính phòng tắm… Bạn có thể liên hệ qua website của TKC  để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình.

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]