Bất ngờ với khả năng cản nhiệt của kính hộp

Kính hộp là dòng kính tiết kiệm năng lượng được ứng dụng trong rất nhiều các công trình như bệnh viện, sân bay, nhà ga, các tòa nhà,…Kính hộp có rất nhiều ưu điểm để đáp ứng được các yêu cầu của công trình. Vậy thực hư khả năng cản nhiệt của kính hộp như thế nào?. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của TKC nhé.

Đặc tính siêu cản nhiệt của kính hộp

Tất cả các hộp kính đều được nạp khí Argon (khí trơ). Làm tăng tối đa khả năng cách nhiệt và tránh sự ngưng tụ sương. Các hộp kính được bịt kín bằng keo hai thành phần Polyisobutylene. Làm tăng khả năng linh hoạt trong quá trình ứng dụng lắp đặt, đảm bảo độ bền tối đa trước các ứng suất và nhiệt độ khắc nghiệt của thiên nhiên. Với đặc tính cản nhiệt của Kính hộp, giúp công trình luôn mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông. Do vậy, giảm đáng kể nhu cầu điều hoà không khí và sưởi ấm.

Khả năng cản nhiệt của kính hộp giúp cản nhiệt bên ngoài xâm nhập vào bên trong. Mùa hè thì ngăn chặn nhiệt nóng và bức xạ của Mặt trời vào nhà giúp trong nhà luôn mát mẻ. Mùa đông thì không cho không khí lạnh bên ngoài vào nhà. Cũng như ngăn hơi ấm từ nhà thất thoát ra môi trường bên ngoài, giúp không gian bên trong luôn ấm áp.Ngoài ra kính hộp còn ngăn cản đến 99% các tia UV nên đảm bảo an toàn năng cao sức khỏe cho người sử dụng.

Có thể thấy kính hộp cách âm, và khả năng cản nhiệt của kính hộp chứng mình rằng đây là một sản phẩm không thể thiếu cho không nơi ở và làm việc của bạn. Cung cấp đầy đủ ánh sáng tự nhiên cần thiết. Làm cho không gian luôn tràn ngập năng lượng. Lại giúp ngăn chặn và loại bỏ các yếu tố có hại từ môi trường.

Khả năng cản nhiệt của kính hộp

Kính hộp hội tụ toàn diện các lợi ích của kính kiến trúc

Việc sử dụng các loại kính có tính chất khác nhau. Như kính hấp thụ nhiệt, kính phản quang và kính phát xạ thấp sẽ còn làm tăng khả năng tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ cho các thiết bị làm mát hay sưởi ấm. Đây là giải pháp thực sự kinh tế và hiện đại khi lựa chọn kính hộp cách âm cách nhiệt. Và có thể thấy rõ khả năng cản nhiệt của kính hộp.

Đặc tính an toàn: Khi được kết hợp với kính dán an toàn, kính tôi cường lực an toàn. Sẽ tạo ra các loại kính hộp cách âm cách nhiệt an toàn hoàn hảo. Hội tụ toàn diện các lợi ích của kính kiến trúc, đặc biệt là tính an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Khả năng linh hoạt trong thiết kế kiến trúc: Kính hộp cho phép linh hoạt trong thiết kế bằng sự kết hợp đa dạng các loại kính có màu sắc khác nhau. Độ dày khác nhau, kích thước khác nhau, hình dáng khác nhau, tính chất khác nhau. Và có thể thiết kế các loại nan hoa văn trang trí bên trong hộp kính làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ. Nhằm đáp ứng tối đa cho các yêu cầu về các mức độ tính năng và đương nhiên hội tụ đầy đủ các ưu điểm vượt trội có được từ các loại kính có tính chất khác nhau đó. Giúp tạo ra các giải pháp kiến trúc hoàn hảo cho các cao ốc và căn hộ.

Tổng kết

Kính hộp có khả năng chịu được nhiệt độ rất cao lên tới 1500 độ C. Khả năng cản nhiệt của kính hộp bền vững trước những khắc nghiệt của môi trường. Giảm thiểu sự truyền năng lượng mặt trời. Kính hộp cản nhiệt cũng rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kích thước nên sẽ phù hợp với nhiều phong cách, công trình thiết kế khác nhau. Nếu bạn muốn không gian ở có tính thẩm mỹ thì bạn có thể sử dụng các loại hoa văn nhẹ nhàng phù hợp với từng kiến trúc.

 

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]