Ngỡ ngàng những mẫu nhà ống đẹp 2020 được thiết kế theo kiến trúc mới với cửa nhôm kính

Trong thời buổi “đất chật người đông”, thiết kế nhà ống có thể đáp ứng phần nào nhu cầu cơ bản về mặt bằng sử dụng cũng như không gian cho gia đình bạn. Những mẫu nhà ống đẹp 2020 luôn là sự lựa chọn được ưa thích nhất của phần đông gia đình. Góp phần tô điểm thêm sự đa dạng trong thiết kế kiến trúc.

Nét riêng cho từng ngôi nhà của mỗi gia đình là thiết kế mặt tiền đẹp, đơn giản nhưng đầy sang trọng. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu một ngôi nhà mơ ước với mặt tiền đẹp. Ngôi nhà dựa trên sở thích, ý tưởng của riêng mình mà vẫn mang tính hiện đại, sang trọng.

Xu hướng mới trong năm 2020 là những mẫu nhà ống tinh tế, hiện đại. Được thiết kế với cửa chính, cửa sổ,… Bằng nhôm kính. Các bạn hãy luôn cập nhật những mẫu nhà mới nhất năm 2020 với cửa nhôm kính tại bài viết của TKC nhé. Trong bài viết này TKC sẽ giới thiệu 30 mẫu nhà ống đẹp 2020 được thiết kế theo kiến trúc mới.

Những phối cảnh thiết kế mặt tiền mẫu nhà ống đẹp 2020 dưới đây. Sẽ mang đến những nét đẹp thẩm mỹ riêng biệt. Mời bạn xem qua những mẫu thiết kế đang “hot”. Phù hợp xu hướng trong năm tới để lựa chọn được mẫu ưng ý nhất.

Tham khảo một số thiết kế mẫu nhà ống đẹp 2020 đang hót

Mẫu nhà ống đẹp thiết kế với cửa nhôm kính

Mẫu mặt tiền nhà ống 1 trệt 1 lầu với chiều rộng 5m. Phù hợp với lối sống ở cả thành thị và vùng nông thôn. Thiết kế đơn giản không quá phức tạp mà cực kỳ hiện đại. Không những tạo ra không gian sinh hoạt thoải mái cho những thành viên trong gia đình, mà chi phí xây dựng lại vừa phải, hợp lý. Ban công sử dụng lan can kính cường lực, cửa ra ban công sử dụng cửa nhôm kính màu ghi nâu.

Mẫu nhà ống với thiết kế đơn giản gần gũi ở thôn quê

Ngôi nhà ống đẹp với diện tích mặt tiền 4.5 x 19m. Mang phong cách hiện đại những vẫn có nét truyền thống mộc mạc thôn quê khi sử dụng cửa nhôm màu vân gỗ làm cửa chính và cửa sổ. Cổng chính với những thanh sắt ngang mỏng tinh tế. Bồn hoa trải đều từ ngoài nhà lên các tầng vừa trang trí vừa mang không gian xanh cho gia đình.

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp

Mẫu nhà ống đẹp với thiết kế độc đáo với mái bằng. Với những ngôi nhà 1 trệt 1 lầu độ cao tương đối mái thái như một nóc nhà. Tăng giá trị thẩm mỹ, tô điểm cho mặt tiền nhà.

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà ống

Mẫu nhà ống mái vát chéo đẹp

Mẫu nhà giá rẻ năm 2020

Mẫu nhà đẹp 2 tầng mái vát chéo

Mẫu nhà ống 2 tầng mái lệch

Mẫu nhà ống đẹp phổ biến ở vùng quê

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp với cửa nhôm trắng sứ

Mẫu nhà ống đẹp 2020

Mẫu nhà ống đẹp với măt tiền 4m

Trên đây là mẫu nhà ống đẹp 2020 hiện đại và thanh lịch nhất trong năm 2020 mà chúng tôi sưu tầm. Qua các mẫu nhà ống 1 tầng, 2 tầng và 3 tầng thiết kế với cửa nhôm kính. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là những gợi ý hữu ích. Giúp các gia đình có dự định xây dựng nhà ống sớm hoàn thiện giấc mơ sở hữu một ngôi nhà khang trang.

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]