Các mẫu cửa nhôm kính cao cấp được yêu thích

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại cửa nhôm kính cao cấp, nhưng các loại cửa nhôm kính cao cấp có thể chia làm hai nhóm chính:

Trong nhóm hàng nhôm kính liên doanh đã có những thương hiệu nổi tiếng như là Profile Vijanco, Profile Itabelo… Các thương hiệu này đã quá quen thuộc với những công trình xây dựng tại Việt Nam. Độ dày với các loại cửa nhôm kính này đã đạt được từ 1.4-2mm. Loại nhôm kính này được ưa chuộng ở nhiều công trình do chất lượng của cửa ổn định, nhưng có giá cả phù hợp với chi phí nhiều công trình xây dựng.

  • Cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu

Trong nhóm hàng nhập khẩu thì mẫu mã và chủng loại của cửa nhôm kính khá đa dạng và phong phú với nhiều thương hiệu đã có được vị trí đứng trong nhiều lựa chọn của khách hàng như Xingfa, PMI, Roto-I, Schuco, AIE,… Độ dày của những loại cửa nhôm này đạt chuẩn là từ 1.4-2.5mm. Trong đó thì nhôm Xingfa và Roto-I là dòng cửa nhôm nổi bật hơn cả.

Cửa nhôm cao cấp Xingfa : đây là dòng cửa nhôm nổi bật với vị trí đứng hàng thứ 4 trên thế giới về quy mô sản xuất. Cửa nhôm Xingfa có độ dày của các loại cửa là lên đến 2.5mm

Cửa nhôm cao cấp Roto-I: đây là dòng cửa nhôm nổi bật về thiết kế kín kẽ, chống thấm nước và chịu được những tác động cao. Hơn nữa thì nước sơn của cửa nhôm Roto-I có độ bóng chống bám bụi bẩn nên dễ dàng lau chùi. Với những ưu điểm chống thấm nước cực tốt và dễ dàng lau chùi của dòng cửa nhôm này mà khách hàng đặc biệt hài lòng khi lựa chọn thương hiệu Roto-I khi sử dụng thiết kế loại cửa lùa, bỏ xa những nỗi lo về sự ẩm ướt vào mùa mưa.

Cửa nhôm cao cấp Schuco: đây là sản phẩm nổi bật hơn những lựa cửa nhôm cao cấp hiện nay có mặt trên thị trường Việt Nam. Cửa nhôm Schuco có thiết kế đạt tiêu chuẩn của Mỹ, cửa có khả năng chịu lực và khó có loại cửa nhôm thông thường nào có thể so sánh được. Nó không chỉ chống thấm, chống sự va đập mà cửa nhôm Schuco còn có khả năng duy trì được độ bền lâu dài dưới mọi tác động của thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam: nắng, gió, mưa, bão… Nhược điểm duy nhất của dòng cửa nhôm Schuco là giá cả. Do đó nên cửa nhôm Schuco không phù hợp với những công trình bình dân và trung cấp.

Cần tư vấn về các loại cửa nhôm cao cấp thì bạn hãy liên hệ với Tường kính TKC chúng tôi để được tư vấn một cách tận tình nhất. Tường kính TKC luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

Địa chỉ: Xóm 3, Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

Đường dây nóng: 0976199388

Facebook: https://www.facebook.com/tuongkinhtkc/

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]