Mẫu cửa 4 cánh đẹp cho ngôi nhà năm 2019

Mẫu cửa 4 cánh đẹp cho ngôi nhà năm 2019

Chắc chắn rằng hình ảnh của cửa 4 cánh đã không còn là điều xa lạ gì đối với mỗi người chúng ta. Kể từ khi được tung ra ngoài thị trường thì đây là loại cửa mang đến nhiều lợi ích nhất cho người sử dụng. Nếu như bạn vẫn còn đang tìm kiếm mẫu cửa nhôm kính đẹp nhất và hiện đại nhất thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây của Tường kính TKC này nhé.

  • Cửa nhôm kính 4 cánh có cấu tạo như thế nào?

Cửa nhôm kính 4 cánh được sử dụng các thanh nhôm cố định để làm khung cửa. Phần kính có thể là được làm từ kính cường lực hay kính an toàn với độ dày từ 4-6mm. Cửa gồm có 4 cánh mở ra một không gian rộng rãi và thoáng mái, bao trọn được tất cả view nhìn bên ngoài ngôi nhà.

Mẫu cửa 4 cánh đẹp cho ngôi nhà năm 2019

Các phụ kiện khác đi kèm với cửa nhôm kính 4 cánh chín là gioăng cao su có tác dụng cách nhiệt cực tốt, bản lề chữ A để có thể thuận tiện cho việc đóng mở cửa một cách dễ dàng hơn, khóa chốt an toàn cố định cửa… Chính với sự kết hợp của khung nhôm định hình cao cấp, kính an toàn và các phụ kiện khác đã tạo nên được một mẫu mã cửa nhôm kính 4 cánh đơn giản nhưng lại rất tinh tế và hiện đại. Đa số các loại cửa này đều được ứng dụng nhiều trong thiết kế của các hộ gia đình yêu thích sự hiện đại.

  • Ưu điểm của mẫu cửa nhôm kính 4 cánh tuyệt vời này.

Cửa nhôm kính 4 cánh sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những loại cửa 2 cánh truyền thống. Nếu như trước kia cửa nhôm kính 2 cánh đã khiến cho bạn khó quan sát được bao quát toàn cảnh thể không gian bên ngoài thì giờ đây, cửa nhôm kính 4 cánh sẽ mở ra tầm nhìn mới mẻ và thoải mái hơn rất nhiều cho bạn. Cửa nhôm kính 4 cánh còn có tác dụng thu hút ánh sáng gấp 2 lần so với cửa nhôm kính 2 cánh. Chính vì thế nên căn phòng của bạn cũng sẽ trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều khi sử dụng cửa nhôm kính 4 cánh. Với kiểu dáng vô cùng hiện đại và bắt mắt thì loại cửa nhôm kính 4 cánh này đã và đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng. Thêm một điểm cộng nữa là loại cửa nhôm kính này có khả năng cách âm và cách nhiệt hoàn hảo. Những phụ kiện như là khung nhôm và kính kết hợp kín khít với nhau, có thêm gioăng cao su chuyên dụng có khả năng làm giảm tối đa những tiếng ồn xung quanh nó. So với những loại cửa được làm từ vật liệu gỗ thì cửa nhôm kính có giá thành phải chăng hơn rất nhiều. Về mặt thẩm mỹ và chất lượng thì cửa nhôm kính vẫn được đảm bảo và không hề kém cạnh gì so với các loại cửa khác.

Mẫu cửa nhôm kính 4 cánh là mẫu cửa đang được ưa chuộng nhất trong năm 2019. Với hy vọng sau bài viết này của Tường kính TKC, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm cửa phù hợp cho ngôi nhà bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

Địa chỉ: Xóm 3, Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

Đường dây nóng: 0976199388

Facebook: https://www.facebook.com/tuongkinhtkc/

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]