Cầu thang kính cho những biệt thự hiện đại

Cầu thang kính là xu hướng thiết kế cầu thang mới hiện nay, nó có thể thay thế cho tất cả các loại cầu thang bằng vật liệu khác như gỗ, inox, sắt,.. Cầu thang kính tạo cho không gian nhà ở hiện đại mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế hơn. Hiện nay, rất nhiều biệt thự hiện đại đều sử dụng cầu thang kính để tạo điểm nhấn, tạo ấn tượng mạnh cho thiết kế.

Cầu thang kính là loại cầu thang được tạo nên từ kính cường lực cùng một số phụ kiện đi kèm khác. Cầu thang kính cường lực thường sử dụng kính cường lực làm vách lan can bảo vệ hoặc có thể làm bậc cầu thang vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Cầu thang kính cũng được xem là tiết kiệm diện tích hơn so với những loại cầu thang khác. Nếu trước kia gỗ, inox là những vật liệu thi công cầu thang chủ yếu thì hiện nay với sự xuất hiện của kính cường lực đã dần thay thế những vật liệu này.

Ưu điểm của cầu thang kính cho những biệt thự hiện đại

Có thể nói cầu thang kính hiện nay chính là điểm nhấn tạo sự nổi bật và ấn tượng đặc biệt cho những căn biệt thự hiện đại. Cầu thang kính cũng có nhiều mẫu thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc, nhiều gu thẩm mỹ.

Rất nhiều biệt thự, nhà ở, các tòa nhà sử dụng cầu thang kính đều đánh giá rất cao về những lợi ích nó đem lại như:

1.Vẻ đẹp thẩm mỹ và sự tinh tế cao

– Với việc sử dụng nguyên liệu kính cường lực hiện đại sẽ tạo nên các sản phẩm cầu thang kính có tính thẩm mỹ cao, thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy nhưng cũng rất tinh tế và nhẹ nhàng, có thể phù hợp với hầu hết các kiến trúc, thiết kế nội thất khác nhau

– Với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ của những đơn vị thi công chuyên nghiệp như tường kính TKC thì cầu thang kính sẽ giúp nới rộng không gian và tạo sự thoáng mát cho căn biệt thự. Đồng thời kính cường lực có khả năng phản chiếu ánh sáng giúp không gian trở nên tươi sáng hơn rất nhiều so với cầu thang được làm bằng những chất liệu truyền thống.

2.Khả năng chịu nhiệt cao, chống rung, chịu lực tốt, tính an toàn tuyệt đối

– Kính cường lực là vật liệu đã được chứng minh là siêu bền, có khả năng chịu lực và chống va đập tốt gấp 4-5 lần so với những loại kính thường khác. Từ đó, cầu thang được làm từ kính cường lực rất bền và tối ưu khi sử dụng.

– Kính cường lực có khả năng chống rung, chịu nhiệt và có thể chống chịu được những tác động xấu từ môi trường nên có độ bền rất cao, giữ được nét đẹp của cầu thang trong một thời gian dài sử dụng.

– Do cầu thang được làm bằng kính cường lực nên khi gặp sự cố gây vỡ kính cũng không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Kính cường lực khi vỡ sẽ tạo thành các hạt thủy tinh ít gây sát thương mà không tạo ra các mảnh vỡ sắc nhọn như kính thông thường.

Cầu thang kính cường lực được tư vấn, lắp đặt chuyên nghiệp bởi tường kính TKC là những mẫu cầu thang kính đẹp nhất, tốt nhất, bền nhất và có mức giá cạnh tranh nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

Địa chỉ: Xóm 3, Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

Đường dây nóng: 0976199388

Facebook: https://www.facebook.com/tuongkinhtkc/

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]