Cửa nhôm cầu cách nhiệt CIVRO giải pháp chống nóng cho nhà hướng tây

Cửa nhôm cầu cách nhiệt CIVRO hiện đang là một trong những sản phẩm cao cấp với hội tụ nhiều nhiều tính năng đa dạng vượt trội. Phù hợp sử dụng trong nhiều công trình hiện đại. Dòng cửa cầu cách nhiệt CIVRO còn được xem là một trọng những giải pháp tiết kiệm năng lượng cho những ngôi nhà hướng tây của các tòa nhà hiện nay. Để tìm hiểu hơn về dòng sản phẩm này Tường Kính TKC xin mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết bên dưới đây nhé!

Cửa nhôm cầu cách nhiệt CIVRO giải pháp chống nóng cho nhà hướng tây

Tại sao cửa nhôm cầu cách nhiệt CIVRO chống nóng tốt?

Cửa nhôm cầu cách nhiệt CIVRO là sản phẩmđược tạo thành từ 3 lớp trong đó có 2 lớp nhôm gắn với 1 lớp cầu cách nhiệt. Khác hẳn với những thanh profile nhôm thông thường cửa nhôm cầu cách nhiệt CIVRO có công nghệ thiết kế cửa nhôm cầu cách nhiệt CIVRO: Với thiết kế sử dụng kính hộp siêu cản nhiệt CIVRO được tạo bởi 2 hay nhiều lớp kính ghép lại với nhau. Trong hộp kính được nạp khí Argon và bịt kín bằng keo hai thành phần Polyisobutylene. Với kết cấu kín khít này kính sẽ ngăn cản sự truyền nhiệt hết sức hiệu quả.

Cửa nhôm cầu cách nhiệt CIVRO cản nhiệt tốt

Dòng nhôm cầu cách nhiệt CIVRO này đã giải quyết triệt để tính dẫn nhiệt và chống lại môi trường quá khắc nghiệt của mùa hè ở nước ta, đặc biệt là những ngôi nhà hướng Tây. Nhôm cầu cách nhiệt CIVRO ra đời đánh dấu một giải pháp cách nhiệt tuyệt vời trong ngành nhôm kính kiến trúc.

Khả năng chống muối mặn cửa nhôm cầu cách nhiệt CIVRO

Cửa nhôm cầu cách nhiệt CIVRO có khả năng chống muối mặn

Cửa nhôm cầu cách nhiệt CIVRO có khả năng chống muối mặn, thích hợp cho các biệt thự ven biển. Được bảo hành lâu dài lên tới  10 năm. 

Dòng cửa này giải quyết cho nhà thiết kế, chủ đầu tư về lựa chọn không gian kiến trúc, với những bộ cửa bản lớn, khung nhôm thanh mảnh, giúp gia chủ được tận hưởng phong cảnh bên ngoài với tầm nhìn bao quát, kết nối không gian ngôn nhà với bên ngoài như được sống với thiên nhiên ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Cửa nhôm cầu cách nhiệt cao cấp CIVRO phù hợp với các công trình biệt thự, khách sạn, resort, các nhà cao tầng, các căn hộ cao cấp, …

Lợi ích khi sử dụng cửa nhôm cầu cách nhiệt CIVRO

Cửa cầu cách nhiều CIVRO cho biệt thự

1. Tích hợp công nghệ thiết kế lưới chống muỗi

Xuất phát từ nhu cầu cần thiết của khách hàng trong cuộc sống. Cửa nhôm cách nhiệt CIVRO tích hợp công nghệ thiết kế lưới chống muỗi hiện đại. và khoa học.

Phần lưới được thiết kế với các các chi tiết mắt lưới siêu nhỏ giúp tránh các loại côn trùng không thể chui lọt. Tuy nhiên, không thể hoàn toàn khít chặt mà vẫn có những khe hở nhỏ. Vậy nên thiết kế phần lưới vẫn tạo ra cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà.

2. Chịu nước tốt

Cửa cầu cách nhiệt CIVRO tích hợp lưới chống muỗi

Với thanh nhôm profile được thiết kế chắc chắn, Kết hợp với công nghệ ghép góc tiên tiến nhất hiện nay. Giúp cho dòng cửa nhôm cầu cách nhiệt CIVRO có thể đảm bảo độ cửa có độ kín khít tuyết đối. Dòng cửa được thiết kế với các ống dẫn nước ra ngoài, tiện lợi tránh nước tràn vào nhà khi trời mưa

3. Chịu áp lực tốt

Phụ kiện thiết kế có thanh chống giật và bản lề chữ A nên cửa nhôm cầu cách nhiệt Civro hoàn toàn có thể chịu được những môi trường gió mạnh như bão, tố, lốc,… Trên Trên thực tế đã kiểm định cửa nhôm cầu cách nhiệt Civro có thể chịu được áp lực gió lên tới 1600 pascal.

4. Hiệu quả kinh tế cao 

Cửa nhôm cầu cách nhiệt Civro cản trở tuyệt đối việc lưu thông của không khí giữ hai môi trường nên có thể giảm bơt được chi phí khi sử dụng điều hòa. Thanh nhôm profile được nhập khẩu và xử lý bề mặt sơn tĩnh điện giúp cửa luôn giữ màu sắc và kết cấu ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam.

Báo giá cửa nhôm cầu cách nhiệt CIVRO chính hãng 

Cửa nhôm cầu cách nhiệt Civro do Tường Kính TKC phân phối,  là dòng cửa được nhập nhập khẩu 100% tại CHLB Đức và được bảo hành chính hãng. 

Giá cửa nhôm cầu cách nhiệt Civro = diện tích x giá trên m2 + phụ kiện

Trong đó:

Diện tích = chiều rộng x chiều cao

Giá phụ kiện: Giá phụ kiện đồng bộ đi kèm thiết kế cửa (Cmech,…)

Để nhận được báo giá trực tiếp cửa nhôm cầu cách nhiệt Civro nhập khẩu chính hãng vui lòng liên hệ với Tường Kính TKC để được tư vấn!

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]