Cửa trượt góc Civro công nghệ mới của dòng cửa nhôm cao cấp Civro

Hệ thống cửa nhôm cao cấp Civro được biết đến là hệ thống cửa nhôm siêu cao cấp nhất hiện nay. Với công nghệ hiện đại mang đến cho quý khách hàng giá trị đẳng cấp và thời thượng trong từng sản phẩm. Đặc biệt Civro đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm cửa khác nhau, đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho quý khách hàng. Bài viết hôm nay Tường kính TKC xin được giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm cửa trượt góc Civro công nghệ mới thông qua bài viết dưới đây.

Mẫu cửa trượt góc Civro thông dụng tại Châu Âu

Tìm hiểu về cửa trượt góc Civro là gì?

Hiện nay trên thị trường cửa cao cấp, quý khách hàng hẳn sẽ không còn xa lạ gì với mô hình cửa trượt góc, một loại cửa được sử dụng rộng rãi trong các công trình hiện đại. Với thiết kế chung mang việc mở và đẩy rộng không gian tiếp xúc và cửa trượt vuông góc sẽ tối ưu hóa được việc xử lí không gian lối ra vào.

Khác với loại cửa trượt góc trên thị trường hiện nay, hệ thống cửa nhôm cao cấp Civro đã đem đến cửa trượt góc Civro nhiều tính đột phá trong thiết kế và xử lí bề mặt vật liệu. Từ đó không chỉ tăng tính thẩm mĩ của sản phẩm, mà còn đem đến sự tiện ích và những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Nổi tiếng với hệ thống cửa nhôm cầu cách nhiệt cao cấp, phụ kiện được đồng bộ 100% nhập khẩu từ Châu Âu, sản phẩm cửa trượt góc Civro mà Tường Kính TKC cung cấp cho khách hàng hứa hẹn là một sản phẩm đáng được quan tâm.

Cửa trượt vuông góc Civro thiết kế sử dụng linh hoạt,

Dòng cửa trượt góc Civro phá vỡ mọi quy tắc

Với thành phần nguyên liệu chính là nhôm 6060-T6, được đánh giá về kỹ thuật sẽ có độ cứng lên đến hơn 50% so với loại nhôm truyền thống. Hệ thống cửa Civro hầu như được thiết kế với hình dáng to lớn, phù hợp với những công trình cao cấp như biệt thự phố, biệt thự liền kề, lâu đài,… Cùng với kích thước chiều cao tối đa 4m, sức chịu lực mà sản phẩm cung cấp cũng là điều ít cho sản phẩm cửa nhôm nào hiện nay có thể sánh được.

Hệ thống cửa trượt góc Civro tùy vào yêu cầu của khách hàng về kích thước. Nhưng kích thước đạt được tối đa có thể lên đến 3x4m/ 1 cánh tính theo RxC, lớn hơn 1 bộ cửa 4 cánh hiện nay. Với hệ thống cửa trượt vuông góc do có không gian sử dụng lớn và có những vách ngăn khi cần đóng mở cửa, việc thuận cho đóng khóa cũng như mở không gian sinh hoạt.

Hệ thống cửa trượt góc Civro

Với sự khác biệt trong thiết kế vòng cửa trượt vuông góc có mã số sản phẩm là CIVRO CTT140 được thiết kế với 2 thanh ray trượt đặc biệt, tạo thành góc 90 độ mà không cần dựng trụ góc như những loại cửa thông thường. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với những phòng có diện tích sử dụng lớn như phòng khách, hướng mở ra đại sảnh, ra ban công, tạo nên không gian rộng mở khi sử dụng sản phẩm.

Với loại cửa to lớn này, sản phẩm cửa trượt vuông góc được phát triển thêm 3 ray có mã số CTT210 được kết hợp với hệ thống lưới chống côn trùng cao cấp, một đột phá của CIVRO về công nghệ mới. Điểm độc đáo khi sử dụng là quý khách có thể đẩy hai bên cánh cửa kính sang một bên khi cần sử dụng không gian. Và sử dụng hệ thống cửa có lưới chống côn trùng, sẽ là biện pháp hữu hiệu để vừa tạo sự thông thoáng vừa có thể chống được côn trùng xâm nhập.

Cửa trượt góc Civro màu đen

Địa chỉ lắp đặt cửa trượt góc CIVRO uy tín

Hàng chính hãng: Sản phẩm cửa nhôm Civro nói chung và cửa trượt góc Civro nói riêng do Tường Kính TKC phân phối đều là hàng chính hãng 100%. Sản phẩm trực tiếp sử dụng phụ kiện cửa nhôm, linh kiện nhập khẩu đồng bộ, do công ty trực tiếp sản xuất, không qua trung gian, có tem chống hàng giả.

Mẫu cửa trượt góc Civro đẹp

Các sản phẩm cực kỳ đa dạng, phong phú về kiểu dáng, màu sắc lẫn kích thước, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của công trình.

An toàn và cách nhiệt tốt: Được tạo thành từ nhôm 6060-T6 ghép lại nên sản phẩm có khả năng cách nhiệt cực kỳ tốt. Rất thích hợp sử dụng trong điều kiện thời tiết nắng nóng ở Việt Nam. Đồng thời, với kết cấu vững chắc, cứng cáp nên rất an toàn cho người sử dụng, tránh xảy ra sự cố không đáng có.

Giá cả cạnh tranh: toàn bộ sản phẩm đều được trực tiếp sản xuất và bán ra thị trường, không trải qua bất kỳ khâu trung gian nào. Vì vậy giá bán đến tay khách hàng luôn đảm bảo giá cả hợp lý, mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất.

Kết Luận

Với một dòng sản phẩm chất lượng như vậy hẳn sẽ khiến nhiều khách hàng quan tâm và muốn trải nghiệm. Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như biết rõ hơn về dịch vụ cung cấp cửa nhôm cao cấp, xin hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Tường Kính TKC là một đơn vị thi công, lắp đặt cho các công trình, mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn hướng đến sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng, cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp là nơi phục vụ bằng cả trái tim.

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]