Tại sao nên sử dụng cửa nhôm kính trong xây dựng

Tại sao nên sử dụng cửa nhôm kính trong xây dựng

Sử dụng Cửa nhôm kính xây dựng tạo nên một làn sóng phát triển mạnh mẽ trong thị trường nhôm kính. Các dòng vật liệu nhôm kính này thường sử dụng làm cửa, mái nhà, sàn nhà,… Tạo nét đẹp sang trọng, tinh tế.

cửa nhôm kính trong xây dựng
Cửa nhôm kính được dùng trong xây dựng phổ biến

Sự phổ biến của cửa nhôm kính trong xây dựng

Ngày nay, những công trình hiện đại với diện tích rộng. Không thể thiếu những sản phẩm làm từ vật liệu nhôm kính xây dựng. Dễ thấy nhất như vách nhôm kính lớn, cánh cửa nhôm kính góp phần bảo vệ và tôn nét đẹp tự nhiên cho ngôi nhà.

Cửa nhôm kính sử dụng trong xây dựng

Nhìn về ngành xây dựng kiến trúc Việt Nam những năm gần đây. Nhôm kính xây dựng xuất hiện và phổ biến nhanh chóng, thay đổi diện mạo nhiều công trình kiến trúc. Công trình thiết kế sử dụng vật liệu này vẫn giữ nét độc đáo. Mới lạ mà bền vững với thời gian.

Ngoài ra, TKC còn nghiên cứu và đưa ra thị trường dòng kính xây dựng tiết kiệm năng lượng cao cấp. Vừa đáp ứng thẩm mỹ, thi công xây dựng vừa bảo vệ môi trường. Nhiều công trình xanh đều đã đưa kính tiết kiệm năng lượng của TKC vào thiết kế sử dụng.

Cửa nhôm kính trong xây dựng xuất hiện trong nhiều bộ phận, nội thất của công trình như:

Cửa ra vào, cửa sổ, vách ngăn giữa trong và ngoài nhà

làm cửa ra vào, vách ngăn

Với ngôi nhà có tầm nhìn đẹp ra núi, hồ, vườn, danh lam,… Thì có thể mở rộng không gian với cửa nhôm kính. Để đưa ánh sáng và tạo điểm nhìn đẹp từ trong căn nhà. Không cần phải trang trí cầu kỳ, cửa hay vách ngăn kính nhôm sẽ đem đến một bức thiên nhiên sống động.

Nhôm kính có khả năng an toàn và cường lực không quá tốt, vì thế nên xem xét gia cố và tăng khả năng chịu lực cho kính. Ngoài ra, cần thiết kế rèm che, bộ phận chống nóng nếu hướng cửa nhôm kính là hướng ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Dùng nhôm kính trên mái nhà

Nhôm kính sử dụng cho 1 bộ phận mái nhà sẽ giúp cung cấp ánh sáng tự nhiên cho không gian trong nhà. Có thể lắp nhôm kính ở vị trí khu vực thông tầng, trên tiểu cảnh trang trí hoặc cầu tháng,… Nhôm kính sử dụng cho mái nhà thường không thiết kế với diện tích lớn, hơn nữa cần có biện pháp giảm nóng.

Nhôm kính làm vách ngăn

Sử dụng nhôm kính làm vách ngăn

Nếu không gian nhà ở hoặc công ty, văn phòng không yêu cầu quá cao về tính riêng tư thì có thể dùng nhôm kính xây dựng làm vách ngăn chia linh hoạt thay cho tường xây kín mít. Vách ngăn nhôm kính vừa hiện đại, vừa tạo cảm giác thân thiện, rộng rãi cho không gian.

Một xu hướng sử dụng mới vật liệu nhôm kính xây dựng đang rất được ưa chuộng đó là dùng làm vách ngăn nhà tắm. Giữa khu vực khô và khu vực ướt, vách ngăn nhôm kính không thấm nước, lại mỏng và trong nên rất phù hợp. Những nhà tắm hiện đại hiện nay đều sử dụng vách ngăn bằng vật liệu này.

Sàn nhôm kính

Sử dụng nhôm kính làm sàn nhà trong xây dựng

Sàn nhôm kính thường dùng cho nền trang trí với sỏi, tranh cát hoặc bể cá. Ngoài ra một số kiến trúc sư cũng dùng vật liệu này để tạo nét độc đáo. Cho không gian nhà ở, nhà trưng bày.

Giá, bàn, tủ,… bằng nhôm kính cũng được khá nhiều người ưa chuộng. Chúng dễ làm sạch, hơn nữa không cản trở tầm nhìn, tạo cảm giác dễ chịu thông thoáng.

Trên thị trường hiện cũng phát triển rất nhiều dòng sản phẩm nhôm kính xây dựng phục vụ người tiêu dùng. Tuy nhiên,  kính do công ty TKC sản xuất và cung cấp vẫn được khách hàng, các nhà thiết kế tin tưởng lựa chọn bởi luôn đảm bảo chất lượng với thông số ký thuật ổn định. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, chọn mua  kính xây dựng hãy liên hệ với TKC để được hỗ trợ nhé.

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]