Tạo sao Nhôm Xingfa lại được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhôm xingfa là thương hiệu cao cấp nổi tiếng. Hiện nay đã trở thành loại nhôm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Nhất trong xây dựng, dự án, nhà riêng và trong các căn hộ cao cấp.

Nhôm xingfa được đánh giá cao hơn những loại cửa nhôm thông thường, bởi được sản xuất với công nghệ hiện đại. Đáp ứng được đầy đủ tiện ích và nhu cầu của người sử dụng.

Thiết kế Nhôm Xingfa

Nhôm Xingfa
Cấu tạo cửa Xingfa

Cửa nhôm Xingfa được ghép bởi các thanh nhôm Xingfa. Có cấu trúc dạng hộp với các khoang trống và trên bề mặt có 2 đường gân gia cường đặc trưng. Giúp tăng khả năng chịu được lực va đập cao hay khả năng vặn xoắn lớn.

Thanh nhôm Xingfa có cấu trúc rỗng nhằm tăng khả năng cách âm, cách nhiệt cho cửa. Khi âm thanh, tiếng ồn tiếp xúc với profile nhôm sẽ không thể truyền trực tiếp vào trong mà bị cản lại nhiều lần. Một phần tiếng ồn bị phản xạ lại do bề mặt kính phẳng ra ngoài. Một phần được giữ lại giữa những khoang trống của nhôm, tạo hiệu quả cách âm tốt hơn.

Độ bền màu Nhôm Xingfa

Cửa nhôm cao cấp Xingfa

Bề mặt cửa được sơn tĩnh điện giúp cho màu sắc nhôm Xingfa rất thật. Ngăn chặn sự tối đa bạc màu và bền bỉ với thời tiết khách nghiệt. Để đáp ứng rộng rãi và phù hợp với kiến trúc nhiều ngôi nhà, cửa nhôm Xingfa có các màu cơ bản gồm: Ghi xám, nâu sần, trắng sứ, vân gỗ, và cafe cháy.

Hợp kim nhôm được ứng dụng đứng thứ 2 (sau thép) về sản xuất và ứng dụng. Được ứng dụng trong công nghệ chế tạo máy bay và các thiết bị ngành hàng không. Cửa nhôm Xingfa sử dụng thanh nhôm hợp kim định hình cao cấp từ các nhà cung cấp Profile nổi tiếng thế giới 

Công nghệ ép góc

Khác với các dòng cửa nhôm thông thường sử dụng vít thủ công để liên kết góc cửa. Ngày nay các loại cửa nhôm hệ cao cấp được áp dụng công nghệ ép góc tiên tiến. Giúp bề mặt góc cửa liền khối, tăng độ kín khít, chống cong vênh trong quá trình sử dụng và tăng độ thẩm mỹ.

Cửa nhôm Xingfa là dòng sản phẩm được sử dụng công nghệ ép góc hiện đại nhất. Công nghệ ép góc bằng máy làm cho 2 thanh nhôm liên kết.

Tạo nên góc cửa vuông 90 độ làm thành 1 khối vững chắc. Khi bị lực tác động cửa không bị cong vênh, ở góc cửa được bơm keo chuyên dụng cứng như xi măng, giúp làm đầy góc cửa giúp cho cửa kín khít tuyệt đối. Ngăn nước mưa không thấm vào bên trong. So với các dòng cửa nhôm thông thường thì cửa nhôm Xingfa được đánh giá cao hơn hẳn.

Cửa sử dụng an toàn và thuận tiện

Có độ cứng cao giúp tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình. Vật liệu nhẹ góp phần làm giảm tải trọng của công trình.

– Tiết kiệm không gian đóng/mở cửa, giúp tận dụng tối đa diện tích cho ngôi nhà. Đóng mở dễ dàng, đảm bảo diện tích sử dụng tối đa cho căn phòng. Vẫn có thể mở cửa để đảm bảo thông thoáng trong điều kiện thời tiết có mưa.

– Đa dạng kích thước, kiểu dáng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

Địa chỉ: Xóm 3, Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

Đường dây nóng: 0976199388

Facebook: https://www.facebook.com/tuongkinhtkc/

 

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]