Mua cửa nhôm kính giả gỗ giá tốt nhất thị trường

Những sản phẩm cửa nhôm kính giả gỗ đang ngày càng thu hút khách hàng. Bởi dòng nhôm này không chỉ đẹp mắt nhìn như gỗ thật. mà nó còn mang lại nhiều lợi ích ưu Việt so với các loại nhôm khác.

Tuy nhiên, để tìm mua được một bộ nhôm kính giả gỗ uy tín, chất lượng, bền bỉ. Chắc chắn là điều trăn trở của khách hàng.

Nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày càng cao. Và cửa nhôm kính giả gỗ chính là sản phẩm hoàn hảo cho mọi nhu cầu của khách hàng trong xu hướng ngày nay.

Sự góp mặt của dòng cửa này khiến thị trường cửa nhôm cũng sôi động hơn bao giờ hết. Mức độ cạnh trạnh mạnh mẽ khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc chọn lựa. Vì có quá nhiều chủng loại và mức giá khác nhau.

Địa chỉ mua cửa nhôm kính giả gỗ uy tín chất lượng

Với định vị chú trọng 2 yếu tố chất lượng và bảo hành. TKC được nhiều khách hàng biết tới. Tới tận nơi tham quan nhà xưởng và quá trình sản xuất của TKC. Mỗi khách hàng đều sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp và khách quan đến từ đội ngũ TKC.

Tư vấn viên sẽ chỉ rõ cho các khách hàng biết đâu là nhôm giả và nhôm thật dựa vào các tiêu chí: tem nhôm, tem chống hàng giả, màu sắc nhôm, mã QR code… Tất cả các hoạt động thi công của TKC đều có hợp đồng. Hóa đơn đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng.

Một số lợi ích cửa nhôm kính giả gỗ mang lại

Thân thiện với môi trường

Cửa nhôm kính vân gỗ thân thiện với môi trường
Cửa nhôm kính vân gỗ thân thiện với môi trường

Cửa nhôm kính giả gỗ với vật liệu nhôm mang tính hiện đại hóa. Vật liệu có thể tái chế sau sử dụng. Ít gây hại đến môi trường. Đó chính là một trong những yếu tố cửa nhôm được sử dụng phổ biến tại hầu hết các công trình hiện nay.

Không còn quá khô cứng, nặng nề. Vớp kính cường lực trong suốt giúp hấp thu ánh sáng tự nhiên tối đa. Giảm bớt căng thẳng và cải thiện sức khỏe thị giác.

Mẫu cửa nhôm kính vân gỗ được làm từ khung nhôm, sơn tĩnh điện bề mặt và có vẻ đẹp tinh xảo, không khác gì gỗ tự nhiên là lựa chọn hàng đầu của khách hàng, vừa tiết kiệm và đem lại nét sang trọng cho ngôi nhà.

Loại cửa này được sản xuất với khung nhôm bao bọc và kết hợp với kính cường lực – đây là loại kính an toàn với khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu va đập tốt và có độ bền cao.

Không gỉ sét, mục nát

Khác hẳn so với cửa gỗ thông thường. Sử dụng cửa nhôm giả gỗ giảm thiểu được hiện trạng mục nát. Hoặc nứt gãy đối với cửa nhựa, gỉ sét với cửa sắt. Thời gian sử dụng lại cao hơn đối với cửa nhôm. Từ đó tiết kiệm chi phí sửa chữa cho khách hàng.

Bộ cửa nhôm giả gỗ có thể có tuổi thọ sử dụng lên đến 10 năm. Bền bỉ và cứng cáp tối ưu. Đây thực sự là sản phẩm hoàn hảo đối với hệ thống cửa cho công trình.

Cửa nhôm kính vân gỗ, đẹp bền và hiện đại
Cửa nhôm kính vân gỗ, đẹp bền và hiện đại

Chất lượng cửa nhôm giả gỗ tốt

Cửa nhôm kính áp dụng kỹ thuật tiên tiến, dây chuyền sản xuất, khung nhôm dày, chịu lực tốt, không bị cong vênh, gỉ sét, hay giãn nở bởi thời tiết. Đặc biệt không bị co ngót, mối mọt như các loại cửa gỗ.

Cửa nhôm kính có trọng lượng khá nhẹ nên dễ dàng trong khâu vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa. Thiết kế gọn gàng và thanh lịch, không chiếm quá nhiều diện tích, giúp không gian được thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều.

Có nhiều thiết kế và kiểu dáng đẹp mắt, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tạo điểm nhấn và thẩm mỹ không gian. Bề mặt nhôm và kính đều phẳng, nhẵn, ít bám bụi nên rất dễ lau chùi và làm sạch. Giúp bộ cửa nhà bạn luôn được sạch sẽ và tươi mới.

Cửa nhôm kính vân gỗ có tính ổn định cao hơn so với các loại cửa khác bởi nhôm và kính cường lực luôn đảm bảo độ chuẩn xác của cấu trúc và giữ được vẻ đẹp ban đầu sau thời gian dài sử dụng.

Facebook: Công Ty Cổ Phần Tường Kính TKC 

Youtube: TƯỜNG KÍNH TKC

Điện thoại liên hệ: 0976.199.388

Email: lee.tiem017@gmail.com

 

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]