Những màu cửa nhôm Xingfa đang được chuộng nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều mẫu cửa nhôm cao cấp được sử dụng trong công trình, dự án và nhà riêng. Tuy nhiên, cửa nhôm Xingfa luôn là sự lựa chọn số 1 của các của khách hàng. Bởi sự thiết kế sang trọng, đẹp mắt, giá thành đang dạng, cứng cáp bền bỉ. Đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Cùng Tường Kính TKC tìm hiểu về các mẫu của nhôm xingfa đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Cửa nhôm Xingfa màu ghi nâu

Màu ghi tuy là gam màu tối nhưng cũng không kém phần sang trọng. Cửa màu ghi phù hợp với kiến trúc sang trọng và hiện đại. Không những vậy, cửa màu ghi có ưu điểm che khuất bụi bẩn bám trên khung cửa. Ít phải lau chùi thường xuyên hơn so với cửa xingfa màu trắng sáng.

Màu ghi nâu cũng đang được ưa chuộng rất nhiều. Màu ghi nâu sẽ tạo cho ngôi nhà của bạn cảm giác như thanh sô cô la ngọt ngào. Bên cạnh đó còn tạo nên sự sang trọng. Nhưng vẫn mang một chút cổ điển, sự hài hòa cho tổng thể không gian của ngôi nhà.

Cửa nhôm xingfa màu nâu ghi sang trọng

Với màu nâu trung tính, khi sử dụng cửa nhôm xingfa màu ghi nâu việc lựa chọn màu sơn tường cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Cửa nhôm Xingfa màu ghi nâu được sử dụng đa dạng cho cửa đi mở quay, cửa đi mở lùa, cửa sổ mở quay, cửa sổ mở lùa, cửa sổ mở hất…

Màu trắng

Tinh tế, nhẹ nhàng, luôn toát lên thần thái sáng trọng là cửa nhôm Xingfa màu trắng. Đối với bạn thích màu trắng và muốn sơn tường màu trắng thì đây là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Cửa nhôm Xingfa màu trắng

 Mẫu nhôm Xingfa màu trắng sẽ giúp căn phòng trở nên thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu, sạch sẽ. Đối với những bạn yêu phong cách cổ điển Châu Âu thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo, đơn giản, sang trọng. Không làm mất đi vẻ đẹp mang tính hiện đại và tinh tế. Có thể kết hợp thêm một số đồ nội thất màu trắng để tạo nên tổng thể tuyệt vời, cuốn hút và đẹp mắt hơn.

Màu vân gỗ

Nhôm Xingfa vân gỗ được lắp gép từ các thanh Profile nhôm Xingfa. Đây là cửa nhôm màu vân gỗ giả tự nhiên giống y hệt đến 99% màu gỗ tự nhiên. Màu sơn màu gỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế với độ bền vượt màu thời gian.

Mẫu cửa nhôm xingfa vân gỗ là loại của nhôm được ưa chuộng nhất. Màu sắc vân gỗ được phủ một lớp sơn tĩnh điện đẹp mắt và rất bền.

Mẫu cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ

Mẫu cửa nhôm xingfa vân gỗ được ưa chuộng nhất bởi nó đáp ứng được như cầu sử dụng đồ nột thất, màu gỗ mà không sử dụng cây xanh. Có vẻ đẹp như đồ gỗ và có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những loại của gỗ thật.

Nhôm Xingfa đẳng cấp đến từ hiệu ứng của lớp sơn trên bề mặt thanh nhôm giả gỗ. Sang trọng đóng khung kính cường lực trong suốt. Dưới lớp màu sơn vân gỗ đó là hệ nhôm đùn chắc chắn nhất hiện nay. Rất an toàn và bền bỉ.

Vân gỗ có độ bền dưới mọi thời tiết khắc nghiệt nhất. Tháo lắp dễ dàng, không bị cong và vênh hay nứt nẻ. Với ưu điểm bền, chắc, đẹp, mang lại vẻ đẹp hiện đại và cực kì sang trọng với vân gỗ giống như gỗ tự nhiên đến 90%.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay đang lưu hành một số loại nhôm xingfa kém chất lượng. Để hiểu rõ hơn về chất lượng và các mẫu cửa nhôm xingfa cùng ghé thăm tuongkinhtkc.com nhé. Ngoài ra Tường Kính TKc còn cung cấp một số dòng cửa nhôm kính cao cấp như: CIVRO, CINAL, Schuco, RÔt, Technal,…

Hoặc liên hệ trực tiếp 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯỜNG KÍNH TKC

Địa chỉ: Xóm 3, Cổ Điển, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội

Đường dây nóng: 0976199388

Facebook: https://www.facebook.com/tuongkinhtkc/

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]