Cập nhật những mẫu cửa nhôm Xingfa mới nhất năm 2020

Nhôm Xingfa đang là xu hướng hàng đầu của các công trình hiện đại. Sở hữu vẻ ngoài tinh tế, sang trọng. Và sự đa dạng về kiểu dáng, gần như đáp ứng được nhu cầu của hầu hết các kiểu kiến trúc. Hôm nay TKC sẽ cập nhật một số mẫu cửa nhôm Xingfa mới nhất trong năm 2020. Cùng tham khảo trong bài viết này nhé.

Mặt dựng nhôm Xingfa

Cửa sổ nhôm xingfa đẹp
Mặt dựng nhôm Xingfa đẹp

Để căn nhà trở nên nổi bật. Và hấp thu được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Thì mặt dựng nhôm kính là sự lựa chọn khá hoàn hảo. Với sự tối giản chi tiết, tối ưu diện tích mặt kính. Mặt dựng nhôm kính sẽ giúp mở rộng không gian sống hiệu quả. Đây luôn là mẫu cửa nhôm Xingfa mới nhất.

Vách ngăn nhôm Xingfa

Mẫu cửa nhôm xingfa - vách ngăn nhôm xingfa
Vách ngăn nhôm Xingfa đẹp

Bên cạnh mặt dựng nhôm kính, thì vách ngăn nhôm kính. Cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho các công trình hiện đại. Với thanh nhôm nhỏ gọn. Sử dụng vách ngăn vừa tiết kiệm diện tích. Đồng thời, vừa tạo nên sự gắn kết gần gũi hơn. cho các thành viên trong gia đình. Khi thay thế bức tường chán ngắt bằng mặt kính trong veo.

Cửa nhôm Xingfa mở quay

Cửa nhôm Xingfa mở quay
Cửa nhôm Xingfa mở quay

Cửa nhôm mở quay luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các công trình Việt. Với thiết kế mở xoay trên trục bản lề 180 độ. Cửa nhôm Xingfa mở quay giúp đem đến không gian mở hiệu quả cho căn nhà. Kiểu cửa nhôm này rất phù hợp làm cửa chính, cửa phòng, cửa ban công… Dễ sử dụng, đáp ứng được diện tích từ nhỏ đến lớn. Với số lượng cánh cửa đa dạng 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh.

Cửa nhôm Xingfa hệ 63 xếp trượt

Cửa nhôm Xingfa hệ 63 xếp trượt

Mẫu cửa xếp trượt đang là một trong nhưng xu hướng mới nhất hiện nay. Được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế nhà Việt. Với khả năng tối ưu không gian tối đa. Mẫu cửa này đem đến không gian mở hiệu quả cho ngôi nhà. Với số lượng cửa lên đến 8 cánh, không giới hạn về diện tích. Mẫu cửa nhôm mở trượt là một sự liên kết không gian hiệu quả. Cho những ngôi nhà có diện tích lớn.

Cửa nhôm Xingfa mở trượt

Cửa nhôm Xingfa mở trượt 2 cánh

Thiết kế trượt ngang trên thanh ray. Gia chủ hoàn toàn có thể tối ưu không gian hiệu quả với cửa nhôm kính trượt. Linh động trong chiều đóng mở. Trượt hoàn toàn sang trái, sang phải hoặc sang hai bên. Hiện nay, trên thị trường mẫu cửa trượt cũng rất đa dạng. Cửa nhôm kính trượt 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh (cửa tích hợp lưới chống muỗi).

Cửa sổ nhôm Xingfa

Cửa sổ nhôm Xingfa

Cửa sổ nhôm Xingfa và những màu sắc nổi bật. Đang được rất nhiều quan tâm từ phía các gia chủ. Chúng là yếu tố giúp căn nhà trở nên nổi bật và thu hút hơn. Trên thị trường đang hết sức ưa chuộng 3 dòng cửa sổ nhôm Xingfa. Cửa sổ mở hất, cửa sổ mở trượt. Và cửa sổ mở quay truyền thống.

Trên đây là một số mẫu cửa nhôm Xingfa mới nhất do TKC tổng hợp. TKC chúng tôi trực tiếp sản xuất thi công cửa nhôm kính, cửa nhôm cao cấp, cửa nhôm nhập khẩu Pháp, Đức. Cửa nhôm Xingfa giá cả cạnh tranh. TKC có dàn máy móc hiện đại, có đội thợ sản xuất thi công lành nghề, lâu năm. Có đội ngũ kỹ sư lãnh đạo tâm huyết với công việc và mong muốn luôn mang đến sản phẩm cửa nhôm kính đẹp. Chất lượng, tốt nhất và giá rẻ tới tay người tiêu dùng.

Để tìm hiểu thêm về các mẫu cửa nhôm xingfa của chúng tôi, vui lòng ghé thăm tuongkinhtkc.com để biết thêm.

 

 

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]