Cửa nhôm Schuco Đức – Chất lượng Đức

Với thị hiếu người Việt ngày càng chuộng hàng ngoại vì chất lượng tốt, thiết kế sang trọng. Thì hẳn là không thể bỏ qua sản phẩm nhập khẩu 100% đến từ CHLB Đức. Một trong vô vàn các sản phẩm nhập khẩu từ Đức thì trong số đó có cửa nhôm Schuco.

Cửa nhôm Schuco Đức có những ưu việt gì so với các loại cửa nhôm khác, hãy cùng Tường kính TKC tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về cửa nhôm Schuco Đức nhập khẩu

Nhôm Schuco là một hãng nhôm kính nổi tiếng của Đức, chiếm 70% thị phần nhôm của thế giới. Thanh hợp kim nhôm được thiết kế với nhiều rãnh gấp, chịu được lực vặn xoắn cao, tạo sự mạnh mẽ, bền chắc cho khung cửa dưới mọi lực tác động.

Cửa nhôm Schuco Đức
Thanh hợp kim nhôm thiết kế với nhiều rãnh gấp

Kèm theo là sự kết hợp với phụ kiện đồng bộ và thiết kế độc đáo tạo nên không gian lý tưởng, phù hợp với cho bất kỳ công trình kiến trúc nào. Đó là nét đặc biệt, lôi cuốn làm nên giá trị của loại cửa này.

Hãng nhôm Schuco của Đức từ trước đến nay đều tập trung làm rất tốt các mảng nhôm để tạo ra cửa sổ, cửa trượt và mặt dựng. Bên cạnh đó, Schuco còn có các sản phẩm khác liên quan đến sản xuất cửa thông minh cho ngôi nhà hiện đại.

Cửa nhôm Schuco Đức sản xuất theo quy trình công nghệ xanh

Cửa Nhôm Schuco Đức được sản xuất bởi quy trình công nghệ xanh. Nhờ đó mang đến những ưu điểm như tiết kiệm điện năng, giữ nhiệt, cách nhiệt… Và quan trọng là bảo vệ môi trường trước hiệu ứng nhà kính.

Cửa Nhôm Schuco Đức được sản xuất bởi quy trình công nghệ xanh

Chất lượng vượt trội

Ngoài ra loại cửa nhôm này cách âm rất tốt, độ kín khít cao, các thao tác hoạt động đóng mở của cửa trơn tru mượt mà. Đây là một sản phẩm cửa nhôm kính rất chắc chắn và tinh tế từng chi tiết, tạo cảm giác thích thúc và an toàn khi sử dụng.

Đặc biệt, điểm nhấn của loại cửa nhôm này là hệ thống khóa cánh 4 điểm tạo ra giải pháp an toàn thông minh cho ngôi nhà. Đồng thời nó  rất chắc chắn, bền bỉ đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho gia đình khi không có ở nhà. Với 4 góc cửa được khóa một cách tự động sau khi đã khóa cánh, là giải pháp ổ khóa thông minh giúp cánh bạn an tâm chống trộm đột nhập.

Cửa nhôm Schuco Đức chất lượng luôn là yếu tố quan trọng nhất

Đó chính là giải pháp khác biệt,  độc đáo mà các chuyên gia tạo nên cửa nhôm Schuco. Sản phẩm này được nghiên cứu thiết kế để dành riêng cho những khách hàng tin tưởng lựa chọn cửa nhôm cao cấp Schuco. Cửa được thiết kế đặc biệt vì vậy đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hạn chế tối đa các tai nạn như kẹp tay, trượt cửa…

Phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc, công trình

Sản phẩm phù hợp với kiến trúc đa dạng từ cổ điển đến hiện đại đều mang đến sự hài hòa, trang nhã và sang trọng. Với độ bền bỉ cao đây là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình Việt. Thiết kế tinh xảo đem lại sự thoải mái cho người dùng, sự thoải mái, đơn giản nhưng quý phái cho ngôi nhà của bạn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Ngoài ra với đội ngũ công nhân viên lành nghề, có trình độ cao, được đào tạo chuyên nghiệp sẽ làm nên giá trị chất lượng của sản phẩm. So với các sản phẩm cửa nhôm thông thường tại Việt Nam chủ yếu là sản phẩm đơn giản, kết cấu yếu, cách âm, cách nhiệt kém, rò rỉ nước thì nhôm Schuco là sự lựa chọn hoàn hảo để làm cửa.

Chỉ tính riêng chất lượng cửa nhôm schuco nhập khẩu đã hơn đứt các hãng nhôm nhập khẩu khác vì nó được sản xuất ở Đức, nơi đứng đầu về gang thép.

Đơn vị nhập khẩu, thi công Cửa nhôm Schuco Đức uy tín

TKC là một trong những đơn vị chuyên thi công, lắp đặt cửa nhôm Schuco hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất phù hợp với kiến trúc công trình của bạn. Sản phẩm của TKC chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn và đáp ứng được cả với những khách hàng khó tinh nhất.

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]