5 mẫu cửa sổ đẹp phổ biết giúp ngôi nhà đẹp sang hiện đại

Cửa sổ là 1 phần không thể thiếu trong mỗi căn nhà, là nơi đón nhận những tia sáng tự nhiên vào nhà. Cũng là con mắt của căn nhà nhìn ra thế giới bên ngoài. Bởi vậy, trên thị trường hiện nay, cửa sổ được các nhà cung cấp sản xuất với nhiều mẫu mã khác nhau. Với các kích thước, thiết kế và chức năng đa dạng.

Trong bài viết dưới đây, TKC sẽ tổng hợp những mẫu cửa sổ đẹp phổ biến nhất. Có thể là lựa chọn cho gia đình bạn.

Cửa sổ khung nhôm

Mẫu cửa sổ thiết kế đơn giản hiện đại

Cửa sổ khung có lẽ là mẫu cửa sổ được sử dụng nhiều nhất. Bởi cách thiết kế đơn giản như khung của 1 bức tranh vẽ. Cấu tạo của cửa sổ khung chỉ bao gồm: Khung nhôm kết hợp với các loại kính cường lực, kính dán hoặc kính bình thường.

Cửa sổ lồi

Mẫu cửa sổ lồi đẹp

Bạn muốn có 1 sự đặc biệt khu vực cửa sổ hoặc tạo 1 không gian riêng tư ở đây?. Cửa sổ lồi chính là lựa chọn hoàn hảo cho mục đích này. Cánh cửa sổ lồi được thiết kế tạo thành một đường cong nhẹ nhàng. Thay vì những cửa sổ ngang bằng với bức tường đơn điệu. Các nhà thiết kế nhà cửa luôn tạo ra những nét bất ngờ và hiện đại với những cửa sổ lồi. Cửa sổ lồi hết sức phù hợp với các căn nhà có diện tích rộng. Trần cao hoặc những ngôi nhà có thể không vuông vắn. Do đó, cửa sổ lồi luôn trở thành không gian đón ánh sáng một cách tinh tế và sang trọng nhất.

Cửa sổ trượt

Trong những ngôi nhà hiện đại, đặc biệt là nhà ở đô thị, việc sử dụng cửa sổ trượt là vô cùng cần thiết. Với cấu tạo mở bằng cách trượt trên chiều dài ray trượt. Nên nó không chỉ linh động, dễ sử dụng. Mà còn là điểm nhấn tuyệt vời cho bất cứ không gian sống nào mà chúng góp mặt. Có rất nhiều vật liệu bạn có thể sử dụng cho cửa trượt, như nhôm hoặc kính và mẫu mã rất đa dạng. Thường phù hợp với những ngôi nhà nhỏ, cần diện tích xung quanh. Không chỉ được dùng trong phòng khách hay phòng ngủ. Việc sử dụng cửa kính mở trượt trong phòng tắm tạo cảm giác sạch sẽ, thoáng đãng hơn. Trên thực tế, rất nhiều khu chung cư cao cấp hoặc biệt thự thường sử dụng cửa kính này để làm phòng tắm kính mang phong cách hiện đại.

Cửa sổ mở hất 

Cửa sổ mở hất được sử dụng khi có không gian mở cửa đẩy ra bên ngoài. Cửa có thể mở được trong mọi điều kiện thời tiết. Bạn có thể tận hưởng làn gió sảng khoái ngay cả khi trời mưa nhẹ. Cửa sổ 1 cánh mở hất có góc mở 45 độ. Mỗi khung cửa đều có những thanh hạn vị hoặc thanh chống gió nhằm cố định cửa ở một vị trí nhất định. Do đó, đa số các gia đình từ tầng 2 trở lên đều cố gắng bố trí càng nhiều cửa mở hất càng tốt. Để có thể vừa lấy ánh sáng và gió lại vừa an toàn và bền trong sử dụng.

Cửa sổ nhà vườn

Mẫu cửa sổ mở trượt đẹp giúp tiết kiệm không gian

Cửa sổ nhà vườn là sự bổ sung duyên dáng cho bất kỳ nhà bếp nào. Và loại cửa sổ này lại cực kỳ được yêu thích bởi các gia chủ yêu thích thiên nhiên. Mong muốn có 1 không gian nhỏ để trồng cây cảnh, chậu hoa… Với cấu tạo như 1 chiếc hộp có hình dạng giống 1 ngôi nhà mini. Cửa sổ nhà vườn giúp cho ngôi nhà bạn tràn ngập không gian với ánh sáng tự nhiên và làm cho nó có cảm giác lớn hơn.

Bạn tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm qua web: https://tuongkinhtkc.com/

Kênh youtube của TKC: https://www.youtube.com/channel/UCPhwOlLu1zJOyDPGPdr7ShQ?view_as=subscriber

Bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng: 0976.199.388 để được tư vấn kịp thời.

Đánh giá post
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]