Thi công cửa nhôm kính

Bên cạnh các loại cửa gỗ, cửa nhôm thông thường, cửa nhôm kính cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà và các kiến trúc khác của gia đình, công ty bạn. Cửa nhôm kính không chỉ có độ bền cao mà còn mang lại thẩm mỹ cho các công trình. Các kiến trúc được lắp đặt cửa nhôm kính luôn bắt mắt, thời thượng và sang trọng.

 Thi công cửa nhôm kính
Thi công cửa nhôm

Tường kính TKC vừa là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp , vừa là nơi tư vấn thiết kế, thi công các sản phẩm nhôm kính cao cấp khắp khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Tại sao nên chọn Tường kính TKC là nơi cung cấp và thi công cửa nhôm kính?

Uy tín: Tường kính TKC có mặt hầu hết các tỉnh thành khắp khu vực phía Bắc, dịch vụ không ngừng cải tiến, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.

Tiện lợi: Là đơn vị sản xuất và đồng thời thi công các sản phẩm, do đó, hơn ai hết, chúng tôi hiểu sản phẩm mà mình cung cấp, tránh tình trạng hỏng hóc sản phẩm trong quá trình lắp đặt.

Chu đáo, tận tình: Đội ngũ tư vấn của tường kính TKC luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24, đưa ra tư vấn, giải đáp những thắc mắc đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Giá cả hợp lý: chi phí sản phẩm cũng như chi phí thi công luôn được tối ưu hóa, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Nhiều chương trình ưu đãi: TKC cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế miễn phí, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, TKC còn cung cấp các dịch vụ như kiểm tra định kỳ sản phẩm, bảo hành sản phẩm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề.

Thi công cửa nhôm

Các trường hợp cần sửa chữa đối với cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính bị kẹt

Đây là sự cố xảy ra phổ biến nhất trong quá trình sử dụng cửa nhôm kính. Sự cố này làm cho cửa nhôm khổng thể di chuyển dễ dàng, gây ra những tiếng ồn khó chịu, ảnh hưởng đến người tiêu dùng cũng như mọi người xung quanh.

Khóa, chốt cửa bị bung khỏi cửa

Nguyên nhân làm cho khóa, chốt cửa bị bung chủ yếu là do sự sơ ý của người sử dụng hoặc do một số yếu tố khách quan nào đó. Khóa, chốt cửa bị bung gây ảnh hưởng không nhỏ đến người sử dụng, làm mất đi độ an toàn cho căn phòng. Đồng thời, chúng cũng gây ra vướng víu trong quá trình đi lại cho người sử dụng.

Gioăng cao su bị bung

Sự cố này làm ảnh hưởng đến độ khít của cửa, không khép đóng cửa được như bình thường.

Bản lề cửa bị lệch

Khi bản lề cửa bị lệch có thể là mối nguy hại lớn đến người tiêu dùng. Sự cố này làm cho cửa trở nên xập xệ, thậm chí nếu như bản lề bị gãy hoàn toàn thì có thể cửa sẽ sập xuống bất cứ lúc nào.

Khách hàng gặp phải những vấn đề trên, cần liên hệ sửa chữa ngay để đảm bảo quyền lợi tiêu dùng. Tường kính TKC luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng trong quá trình lắp đặt và sửa chữa các sản phẩm cửa nhôm kính.


Tường kính TKC sẵn sàng đồng hành cùng cuộc sống của bạn!

5/5 - (2 bình chọn)
Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]

Thi Công Tường Kính Mặt Dựng: Sự Lựa Chọn Tối Ưu Cho Công Trình Kiến Trúc

Tường kính và mặt dựng không chỉ là phần nổi bật trong kiến trúc hiện [...]

Lựa Chọn Cửa Nhôm: Xingfa, Hopo hay TKC – Sự Đa Dạng và Chất Lượng Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn loại cửa nhôm phù hợp không chỉ [...]

Mặt Dựng Cách Âm: Giải Pháp Tối Ưu Cho Các Công Trình Đô Thị

Mặt Dựng Cách Âm: Giải Pháp Tối Ưu Cho Các Công Trình Đô Thị Trong [...]