Kính cường lực phòng ngủ mang lại vẻ đẹp tinh tế hiện đại

Kính cường lực phòng ngủ mang lại vẻ đẹp tinh tế hiện đại. Phòng ngủ là nơi riêng tư mà chúng ta muốn trang trí trưng bày ra những thứ mình thích. Không gian ấy sẽ càng tuyệt diệu hơn nếu được hòa mình vào thiên nhiên, đắm chìm trong thế giới sinh vật ngoài kia. Muốn làm được điều đó và biến nó thành sự thật để làm được điều đó phòng ngủ của bạn nhất thiết cần nhiều cây cảnh mà hãy thay nó bằng những tấm kính trong suốt để có thể ngắm nhìn thiên nhiên bên ngoài. Nào hãy theo dõi bài viết để chúng tôi bật mí cho bạn nghe nhé!

Mẫu cửa kính cường lực phòng ngủ đẹp hiện đại

Xu hướng thiết kế phòng ngủ với cửa kính cường lực – cửa kính cường lực phòng ngủ

Hãy thay thế một phần vật liệu tường phòng ngủ của bạn bằng vài tấm kính thôi nào! Hãy đến với kiểu thiết kế đậm chất xu hướng này ngay thôi. Thông thường, những căn phòng này được thiết kế với một đến hai bức tường bằng kính cường lực. Song, nếu bạn sở hữu một căn phòng ngủ với góc nhìn ra bên ngoài với phong cảnh cực đẹp thì một căn phòng có đến 3 bức tường kính cũng chẳng sao. Những góc nhìn tuyệt đẹp đồng nghĩa với việc mỗi sáng thức giấc bạn được ngắm nhìn  cảnh thiên nhiên xanh mát, cảnh biển bên ngoài hay cảnh thành phố từ trên cao. Đó hẳn là những khoảnh khắc thư thái hoàn hảo trước khi bắt đầu một ngày mới.

Mẫu cửa kính cường lực phòng ngủ cho không gian hiện đại

Ngoài ra bạn có thể dùng các loại cửa kính để cách ngăn hai phòng, tận dụng được không gian cho công việc và không gian nghỉ ngơi. Còn gì lý tưởng hơn trong phòng ngủ của bạn lại xuất hiện một không gian gọn cho những việc làm còn chưa hoàn thành. Mà không gian đó làm cho bạn không bị gò bó bởi bốn bức tường chán ngắt, lạnh lẽo thay vào đó là không gian mở rộng, thoải mái ngắm được các sự vật đang chuyển động bên ngoài bằng kính cường lực một chiều.

Và đặc biệt hơn là không gian phòng tắm, nơi cực kỳ riêng tư của chính bạn, nơi đó chẳng còn tẻ nhạt đơn điệu với các thiết bị chán ngắt. Hãy làm mới nó bằng những tấm kính trong suốt, tùy vào ý thích của mỗi người mà chúng ta có thể chọn loại kính cường lực một chiều cho thích hợp. Đối với thói quen phòng cá nhân và riêng tư độc nhất bạn có thể chọn loại kính cường lực trong suốt một chiều, thế giới đó thật tuyệt vời. Còn không gian ấy là của chung bạn có thể sử dụng kính cường lực một chiều hay có thể thay bằng kính cường lực nhòe.

Tại sao kính cường lực phòng ngủ lại được ưa chuộng trên thị trường?

Kính cường lực cho không gian phòng ngủ thêm sang

Phòng ngủ là không gian riêng tư, quan trọng của gia đình, là nơi mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi, thoát khỏi những căng thẳng mệt mỏi của công việc. Là nơi giúp cho mọi người trong gia đình cảm thấy thư giãn, thoải mái, yên ả giữa cuộc sống đô thị xô bồ. Do đó, khi bạn lựa chọn và sử dụng sản phẩm kính cường lực phòng ngủ đẹp cho phòng ngủ sẽ là nơi giúp bạn cảm nhận được khung cảnh cũng như vẻ đẹp thiên nhiên một cách chân thực nhất mà vách kính mang đến cho bạn.

Kính cường lực phòng ngủ thường được sử dụng kính cường lực với độ dày 10mm, 12mm nhằm đảm bảo độ vững chắc, độ an toàn, cách âm, cách nhiệt tốt.Với những căn phòng ngủ sử dụng vật liệu là kính cường lực thì mọi thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sẽ là những khoảnh khắc vui vẻ.

Kính cường lực phòng ngủ là một trong những loại vách có khả năng thi công nhanh chóng, gọn nhẹ ít ảnh hưởng tới phần không gian còn lại của công trình, vì vậy khi có mong muốn dùng vách để ngăn phòng ngủ hoặc trong trường hợp cải tạo phòng ngủ nhiều khách hàng thường nghĩ tới phương án sử dụng vách kính cường lực.

Các bước thi công kính cường lực phòng ngủ

Không gian sang trọng hiện đại với kính cường lực phòng ngủ

Bước 1: Xác định vị trí lắp đặt kính cường lực phòng ngủ, khảo sát thực tế công trình

Muốn lắp đặt được sản phẩm trước hết chúng ta phải xác định được chính xác vị trí cần lắp đặt để có thể đưa ra những phương án lựa chọn vách phù hợp.

Công đoạn khảo sát thực tế công trình để xác định kiến trúc công trình, thiết kế nội thất, không gian sử dụng vách kính…từ đó đưa ra phương án thi công cũng như loại vách thích hợp.

Bước 2: Lên phương án thi công kính cường lực phòng ngủ

Có nhiều phương án thi công khác nhau tuy nhiên để quá trình thi công được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và xuyên suốt, đạt hiệu quả cao và tiết kiệm thời gian, chi phí thì phải thống nhất sử dụng 1 phương án thi công duy nhất.

Việc này đòi hỏi đơn vị thi công phải có sự bàn bạc, thống nhất và đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Bước 3: Đo đạc kích thước kính cường lực phòng ngủ thực tế chính xác

Tiến hành đo đạc chi tiết, cụ thể các kích thước, các góc độ của vị trí cần lắp đặt vách ngăn để có thông số chính xác cho việc đặt cắt kính từ nhà máy sản xuất.

Chúng ta đều biết kính cường lực sau khi được tôi nhiệt thì mọi công đoạn cắt, gọt, khoan, khoét…đều không có tác dụng do đó công đoạn này là vô cùng quan trọng, nếu sai kích thước thì chúng ta chỉ có thể đặt lại kính.

Mẫu kính cường lực đẹp cho phòng ngủ

Bước 4: Lựa chọn độ dày kính phù hợp

Tùy vào mục đích và vị trí lắp đặt chúng ta sẽ chọn loại kính cường lực có độ dày phù hợp. Với vách ngăn kính cường lực phòng ngủ chúng ta nên sử dụng kính cường lực có độ dày 10mm -15mm là thích hợp.

Bước 5: Tiến hành lắp đặt vách kính phòng ngủ

Để cố định kính chúng ta tiến hành lắp đặt kẹp trên và kép dưới, chú ý lắp đặt không được để xuất hiện khe hở giữa hai tấm kính.

Nếu khách hàng dùng loại vách ngăn có khung thì tiến hành lắp viền khung cho vách ngăn, để đảm bảo tính thẩm mĩ cho vách chúng ta có thể chọn sử dụng loại khung inox 304 hoặc khung nhôm.

Bước 6: Bàn giao, nghiệm thu công trình

Sau khi lắp đặt hoàn thành 2 bên tiến hành bàn giao và nghiệm thu công trình. Đơn vị lắp đặt hướng dẫn một số cách sử dụng và vệ sinh để luôn giữ cho vách kính sạch sẽ, an toàn trong quá trình sử dụng.

Một số mẫu cửa kính cường lực phòng ngủ đẹp hiện đại

Cửa kính cường lực kết hợp với khung nhôm màu ghi nâu toát lên vẻ đẹp sang trọng
Kính cường lực phòng ngủ đón ánh sáng tự nhiên
Mẫu cửa kính cường lực đẹp 2022
Phòng ngủ thêm sang trọng hiện đại nhờ kính cường lực
Cửa kính cường lực mang lại không gian đẹp cho ngôi nhà bạn
Khôn gian phòng ngủ hiện đại

Trên đây là không gian phòng ngủ bạn có thể xây dựng bằng kính cường lực, nếu bạn đang có ý tưởng mới hãy liên lạc với chúng tôi. Với đội ngũ kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế, thi công kính cường lực tường kính TKC sẽ biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.

5/5 - (1 bình chọn)
Sáng tạo và độc đáo với Cửa Nhôm Xingfa Class A: Đánh thức không gian sống của bạn

Xingfa Class A không chỉ là sản phẩm cửa nhôm thông thường. Với cấu trúc [...]

Cửa Nhôm Civro: Giải Pháp Hoàn Hảo Mở Rộng Không Gian

Cửa nhôm Civro là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp mang lại sự [...]

Cửa Nhôm Civro: Sự Lựa Chọn Chất Lượng Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp cách âm trong dòng cửa xếp [...]

Tối Ưu Hóa Không Gian Làm Việc với Vách Kính Văn Phòng

Trong thời hiện đại, vách kính văn phòng đã trở thành giải pháp tối ưu [...]

Vách Kính: Sự Lựa Chọn Hiện Đại Cho Không Gian Văn Phòng và Nhà Ở

Trong không gian văn phòng ngày nay, việc sử dụng vách kính đã trở thành [...]

TKC – Chuyên Gia Thi Công Vách Kính Mặt Dựng Chất Lượng và Thẩm Mỹ

Trong thế giới kiến trúc hiện đại, vách kính mặt dựng là lựa chọn hàng [...]