Kỹ thuật xử lý ốp sàn vách kính tuyệt đẹp và hiệu quả cao

Kỹ thuật xử lý ốp sàn vách kính tuyệt đẹp và hiệu quả cao

Xử lý vách sàn của ốp kính thông tấn như thế nào? để vừa thẩm mỹ và đảm bảo các yêú tố về kỹ thuật. Hôm nay trong bài viết này TKC sẽ hướng dẫn các bạn cách xử lý ốp sàn vách kính của TKC.

kỹ thuật xử lý ốp sàn vách kính

Thực tế kỹ thuật xử lý ốp sàn hiện nay có rất nhiều cách. Ốp sàn có tác dụng che khe hở của vách kính tường kính tạo ra so với sàn bê tông. Thông thường khi lắp xong sản phẩm về tườn kính. Đều thấy xuất hiện một khe hở từ dưới lên trên. Nếu không xủa lý khi có âm thanh từ tầng dưới tầng trên đều nghe thấy. Bụo bặm sàn nhà đều thông từ tầng trên xuông tần dưới.

Có rất nhiều cách xử lý để che sàn. Tuy nhiên để được đẹp và hoàn hảo ngoài che sàn thì phải che cảm dầm. Khi chúng ta che dầm toàn bộ kết cấu ở bên trong không nhìn thấy như: bản mẽ, bu lông, ốc vít, mặt cạnh sàn,… Bên cạnh che sàn thì còn kết nối giữa các cốt trần.

Nếu bạn đi các công trình ở thành phố lớn, các công trình cao tầng toà nhà văn phòng thì đều thấy cách xử lý ốp sàn rất đa dạng. Ốp sàn phụ thuộc rất nhiều vào kiến trúc cua sản phẩm tường kính. Nếu kiến trúc sư và chủ đâu tư muốn thanh nhôm ngang nằm ở vị trí cao khoảng nửa mét so với mặt sàn thì sẽ lại xủa lý theo một cách khác.

Hướng xử lý ốp sàn vách kính căn bản nhất

Giải pháp 1 xử lý ốp sàn vách kính

Cốt sàn hoàn thiện nằm trong chiều cao của thanh nhôm ngang. Chúng ta có thể sử dụng mua một miếng vật liệu lao thẳng vào thanh nhôm ngang. Nhiều trường hợp đã xử lý thanh nhôm ngang bằng thanh nhôm đứng và lúc đó sẽ cua gạch tran vào thanh nhôm đứng. Đây la giải pháp dễ xử lý nhất trong tất cả các giải pháp.

Ưu điểm: Đơn giản dễ làm, tiết kiệm

Giải pháp 2

Sử dụng ốp thanh nhôm vào mặt sàn

Sử dụng ốp nhôm đấy vào thanh nhôm vòng vào mặt sàn vuông góc 90 độ, tạo ra một cái hộp. Cách này nhìn cũng rất đẹp, đơn giản dễ làm. Tuy nhiên nhược điểm của giải pháp này là màu của thanh nhôm và ốp luôn luôn lệch màu. Khó tạo ra 2 mặt phẳng với nhau.

Giải pháp 3 xử lý ốp sàn vách kính TKC thường xuyên sử dụng

Sử dụng ốp nhôm trên bề mặt thanh nhôm ngang

Với TKC hiện tại vẫn đang sử dụng giải pháp lao thẳng ốp nhôm vào trên bề mặt thanh nhôm, như vậy sẽ hạn chế được việc lệch màu. Giải pháp này sẽ tốn thêm một phần nhôm, nhưng sẽ rất đẹp và sử dụng được trong rất nhiều công trình. Giải pháp này có thể sử dụng bằng nhiều vật kiệu khác nhau. Các thanh nhôm sẽ ốp và khít với hộp nhôm. Không cần sử dụng đến ốc vít giải pháp này chỉ cần xử lý bằng một vài đường keo bo là đủ.

Đầu miếng nhôm cắt vuông góc để có thể ôm vào thanh nhôm dọc. Bên dưới lót bằng miếng thép sơn tĩnh điện để hạn chế bị rỉ. Sử dụng lớp keo đi keo chống nước. Thanh thép chống cáy va cách nhiệt tốt.

Trong quá trình thi công nếu để thanh nhôm ngang gần và bằng nhất với sàn cốt thì sẽ có nhiều giải pháp và dễ dàng xư lý hơn. Bên cạnh đó còn có khả năng tiết kiệm chi phí và cân đối về tài chính.

Tổng kết

Như vậy TKC vừa mới chia sẻ với các bạn xử lý ốp sàn mà TKC đã xử dụng trong nhièu năm qua. Theo quan điểm cá nhận của TKC và rất nhiều khách hàng đánh giá. Đây là cơ sở để các bạn tham khảo, cùng khau giúp khách hàng có những sản phâm tốt hơn trong tương lai.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]