Một số loại lam nhôm chắn nắng

Vào những ngày hè nóng bức, nếu phải làm việc trong phòng có cửa kính hay tường nằm chính diện hướng nắng thì thật khó chịu. Cho dù trong phòng có sử dụng điều hòa thì bạn vẫn cảm nhận được sự không thoải mái do ánh sáng mạnh hắt vào trong phòng. Để khắc phục triệt để điều này, lam chắn nắng đã ra đời. Cùng bài viết tìm hiểu về một số loại lam chắn nắng phổ biến được ưa chuộng hiện nay nhé!

Lam nhôm chắn nắng

Lam chắn nắng hình đầu đạn

Lam nhôm chắn nắng hình đầu đạn là dòng lam chắn nắng được sử dụng rộng rãi ở nhiều công trình hiện nay. Nhờ có nhiều ưu điểm, hiệu quả sử dụng và tính thẩm mĩ cao. Hệ lam chắn nắng hình đầu đạn có cấu tạo từ những thanh chớp nhiều thành phần. Được liên kết với nhau bằng những thanh đế dài chạy dọc với các kệ có sẵn.

Lam chắn hình lá liễu 

Mỗi hệ lam chắn nắng đều có những ưu nhược điểm riêng, mục đích sử dụng khác nhau phù hợp với từng loại công trình khác nhau dựa vào cấu tạo của nó. Lam chắn nắng hình lá liễu là sản phẩm từ hợp kim nhôm được thiết kế nhằm nâng cao tính chịu nắng gió của công trình đến mức tối đa. Hệ lam chắn nắng hình lá liễu với tính năng thông gió, giữ ẩm cho ngôi nhà giúp cho ngôi nhà về mùa hè mát. Về mùa đông thì ấm cúng. Lam chắn nắng hình lá liễu đến cảm giác nhẹ và thanh thoát bởi những cánh buồm cong mềm mại.

Lam chắn nắng hình thoi

Hệ thống lam chắn nắng hình thoi hiện được ứng dụng rộng rãi trong các trường hợp chắn nắng thẳng trực tiếp, hay góc nghiêng. Sản phẩm mang đến cảm giác nhẹ và thanh thoát vô cùng mềm mại. Hệ thống chắn nắng hình thoi được thi công theo các ứng dụng: góc nghiêng, thẳng đứng, nằm ngang, kết hợp. Hệ lam chắn nắng hình thoi có cấu tạo từ những thanh profile hình thoi, thanh mảnh có tính mỹ thuật, sở hữu tính thoát gió cao. Chuyển động bằng thủy lực hoặc quay tay, khả năng vượt nhịp lớn có thể lên đến 6000mm, có thể thay đổi góc quay của hướng chắn nắng có thể thay đổi lắp theo chiều ngang hoặc dựng đứng theo chiều dọc.

Lam chắn nắng hình chữ C

Lam chắn nắng hình chữ C là hệ thống lam nhôm chắn nắng với lá lam chắn có hình dạng giống như chữ C kết hợp với khung xương đồng bộ. Lớp chắn nắng dạng chữ C được tạo ra từ nhôm lá có kiểu dáng mảnh mai và thanh thoát nhưng vô cùng hiệu quả trong việc che mưa và che nắng rất tốt.

Ở đâu lắp lam chắn nắng đẹp mà chống nắng hiệu quả?

Hiện nay trên thị trường có vô vàn cơ sở lắp đặt nhôm kính nhưng để chọn cho mình một đơn vị lắp đặt tay nghề cao. Tường kính TKC chúng tôi có cung cấp dịch vụ lắp đặt lam chắn nắng hướng tây với đủ các mẫu mã cho bạn lựa chọn. Chúng tôi sở hữu đội ngũ thợ lành nghề đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó với chế độ ưu đãi và giá cả phải chăng nhất định sẽ trở thành lựa chọn của quý khách hàng. Mọi tư vấn anh/chị vui lòng gọi hotline 0976.199.388. TKC luôn sẵn sàng hỗ trợ!

Cám ơn anh/chị đã ghé thăm Tường Kính TKC. Chúc anh/chị tìm được sản phẩm lam chắn nắng ưng ý cho công trình của mình.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]

Công Nghệ Xử Lý Bề Mặt Vượt Trội Của Xingfa Class A

Xingfa Class A ra đời từ cuối năm 2022, đầu năm 2023, thuộc dòng nhôm [...]