4 lý do nên làm làm cửa nhôm cao cấp

Chúng ta đều biết đến cửa nhôm, nhưng không hẳn ai cũng biết công dụng và ứng dụng của cửa nhôm cao cấp. Hôm nay TKC sẽ giới thiệu đến bạn một vài lý do tại sao chúng ta nên làm cửa nhôm cao cấp.

Tại sao nên làm cửa nhôm cao cấp?

Cửa nhôm cao cấp

Khả năng cách âm và cách nhiệt tốt

Cửa nhôm cao cấp là sự kết hợp của các lính kiện khung nhôm, thanh định hình với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp…. Không chỉ mang lại vẻ sang trọng, hiện đại, phong cách mà cửa nhôm cao cấp còn mang đến khả năng cách âm, cách nhiệt rất hiệu quả.

Có tính ổn định cao, không cong vênh co gót

Khác với các cửa gỗ thông thường hay bị cong vênh co gót trong điều kiện khí hậu thay đổi nắng mưa thất thường của Việt Nam. Sản phẩm cửa nhôm luôn giữ được độ ổn định, không thay đổi của cấu trúc và vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng. Bên cạnh đó sự ăn khớp giữa khuôn và cánh cửa luôn đảm bảo độ kín, khít, giữ nhiệt cho căn phòng của bạn sẽ ấm về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Tăng khả năng an toàn trong khi xảy ra sự cố cháy nổ

Hiện nay việc sử dụng nguyên liệu chống cháy nổ được các nhà sản xuất áp dụng cao trong sản xuất cửa nhôm. Do đó nó luôn mang đến sự an toàn đối với các nơi sử dụng, và được sự ưa chuộng của rất nhiều chủ đầu tư, hộ gia đình.

Mang lại hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng

Khác hẳn với các loại cửa chất liệu khác, cửa nhôm mang đến thời gian sử dụng rất cao từ 20-30 năm, đặc biệt nhất là bề mặt khung cửa được sơn tĩnh điện luôn giữ được màu sắc tươi sáng. Với độ bền như vậy chắc chắn sẽ tiết kiệm rất nhiều kinh phí của bạn.

Cửa nhôm cao cấp

Như thế nào là cửa nhôm cao cấp?

Cửa nhôm cao cấp sẽ mang các đặc điểm sau: Không bị rỉ sét, chống ăn mòn, không bị ảnh hưởng từ thời tiết, chống nước vào. Ngoài ra cửa nhôm cao cấp còn cách âm cách nhiệt tốt, an toàn cao trong việc cháy nổ. Cửa nhôm cao cấp giúp đóng mở thoải mái, nhẹ nhàng, dễ dàng nhưng rất chắc chắn.

Trên mặt cắt của nhôm có nhiều rãnh, gân có tác dụng tăng độ cứng. Tăng khả năng chống lực vặn xoắn và tạo độ khít khi đóng mở cánh với khung cửa.

Cửa nhôm cao cấp được sản xuất bởi các nguyên liệu chịu điều kiện khắc nghiệt. Do đó cửa nhôm cao cấp sẽ ít bị cong vênh do ảnh hưởng của thời tiết Việt Nam.

Cửa nhôm cao cấp

Điều trên giải thích vì sao nhiều người thích làm cửa nhôm cao cấp. Cửa nhôm cao cấp thay thế cho những chiếc cửa gỗ đã lỗi thời. Với vẻ đẹp và các công dụng tuyệt vời của nó chắc hẳn sẽ khiến chinh phục bạn.

Thi công cửa nhôm cao cấp

Để được tư vấn những bộ cửa nhôm cao cấp như vậy. Anh/chị vui lòng gọi cho số hotline 0976.199.388. TKC luôn sẵn sàng! Chúng tôi tự hào luôn đồng hành cùng bạn, mang đến nhưng không gian sống thật tuyệt vời.

Cám ơn anh/chị đã ghé thăm Tường Kính TKC. Chúc anh/chị chọn được bộ cửa ưng ý cho mình!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]