Mái hiên kính – lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà

Trước đây để làm phần mái cho ngôi nhà, người ta chủ yếu sử dụng các chất liệu như ngói đỏ. Kiểu kiến trúc này phổ biến hơn ở các gia đình nông thôn tại miền Bắc. Một số gia đình ở miền Nam lại thường sử dụng gỗ, thậm chí là lá dừa để làm mái nhà. Thế nhưng, hiện nay, những ngôi nhà hiện đại thường được sử dụng mái hiên kính bởi các chất liệu trên không còn phù hợp. Mái hiên kính được lựa chọn nhiều hơn cũng bởi những ưu điểm tuyệt vời của nó.

Mái hiên kính cường lực
Mái hiên kính cường lực

Khái niệm mái hiên kính

Mái hiên kính là một sản phẩm được tạo nên từ kính cường lực, có bề dày thường trên 10 mm. Mục đích của việc sử dụng mái hiên kính là tránh tác động trực tiếp của thời tiết như mưa, nắng.

Phạm vi ứng dụng của nó tương đối rộng. Không chỉ được sử dụng trong kiến trúc thiết kế của các ngôi nhà hiện đại mà nó cũng rất phù hợp và được ưa thích bởi các quán cafe ngoài trời, các khách sạn, nhà hàng sân vườn. Đây có thể trở thành điểm hấp dẫn thu hút các khách hàng bởi một vị trí đẹp.

Chất liệu bền bỉ với thời gian

Không thể phủ nhận một điều là việc sử dụng chất liệu kính cường lực đã mang đến một điểm cộng lớn cho mái hiên kính trong mắt người tiêu dùng. Bởi lẽ, kính cường lực có độ bền khá cao, sự liên kết chặt chẽ của các phân tử tạo cho mái hiên một cấu trúc hoàn hảo và vô cùng chắc chắn.

Chính vì vậy, nó có khả năng chịu được một lực rất lớn. Sử dụng mái hiên kính bạn sẽ không cần phải lo lắng về thời gian cũng như kinh phí sửa chửa. Một số nơi sử dụng các tấm bạt căng lên làm mái hiên che bớt mưa nắng nhưng chỉ sau một thời gian, chúng nhanh chóng bị mòn, rách dưới tác động của thời tiết. Ngược lại, với mái hiên kính, những cơn mưa chỉ làm cho chúng sạch hơn mà thôi.

Tạo nên không gian thoáng đãng, hiện đại

Chất liệu kính mang đến cho không gian sân vườn nhà bạn một vẻ đẹp hiện đại, tinh tế. Nó có tác dụng đẩy không gian ra một cách tối đa. Nếu sử dụng mái hiên kính tại một vị trí trong vườn, làm nơi tiếp khách thì đúng là một lựa cọn tuyệt vời. Với chất liệu kính, khi ngồi dưới mái hiên kính, bạn cũng có thể phóng tầm mắt ngắm trăng sao vào buổi tối.

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Mái hiên kính rất dễ vệ sinh, chỉ cần một ít nước và dung dịch tẩy rửa chuyên dụng, bạn có thể đánh sạch các vết bẩn. Đôi khi, một vài cơn mưa bất chợt cũng có thể giúp bạn gột sạch bụi bẩn của mái hiên kính.

[signature]

Facebook: Công Ty Cổ Phần Tường Kính TKC 

Youtube: TƯỜNG KÍNH TKC

Điện thoại liên hệ: 0976.199.388

Email: lee.tiem017@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên làm cửa sổ mở quay CIVRO không? ưu điểm cửa sổ mở quay CIVRO?

Hiện nay, cửa sổ mở quay CIVRO đang là một trong những mẫu cửa đang [...]

Sự khác biệt giữa Nhôm Xingfa Cũ và Mới. Những điều cần biết về Nhôm xingfa Quảng Đông chính hãng

Nếu nhôm Xingfa Quảng Đông cũ đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy [...]

Biệt thự Cao cấp sử dụng Cửa Nhôm Xingfa Class A

Cửa nhôm Xingfa Class A là sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu [...]

Mẫu Cửa Đi 2 Cánh Nhôm Xingfa Class A

Cửa đi 2 cánh Nhôm Xingfa Class A là một trong những hệ cửa rất [...]

TKC Bàn Giao Quán Café View Hồ Tây Dùng Nhôm Xingfa Class A. Tiêu Chuẩn Châu Âu

TKC chúng tôi vô cùng tự hào khi đã hoàn thành xong Công trình là [...]

Top 10 Mẫu Cửa Nhôm Xingfa Class A Mới Nhất Năm 2023

Cửa nhôm xingfa class A đang là một trong những lựa chọn phổ biến với [...]